Hành động của nhóm “Lợi nhuận” của IJC

Theo thông tin được tiết lộ, Motorola dự kiến ​​sẽ bán 2 triệu cổ phiếu IJC trong hai tháng tới (3 tháng 10 đến 2 tháng 12) thông qua các giao dịch chuyển nhượng và khớp lệnh. Mục tiêu của doanh nghiệp này là tái cấu trúc danh mục đầu tư.

Kể từ giữa tháng 8, cổ phiếu IJC đã tăng mạnh Nguồn: VnDirect

Hành động bán hàng của TOUR đã được thực hiện sau khi cổ phiếu IJC có sự phục hồi rất mạnh. Từ ngày 11 tháng 8 đến ngày 28 tháng 9, mã này tăng từ 6.000 đồng mỗi cổ phiếu lên 14.100 đồng (tăng 135%), bao gồm nhiều giai đoạn giới hạn liên tiếp. Cổ phiếu chỉ giảm 200 đồng trong phiên giao dịch sáng nay (29/9).

Trong một lời giải thích bằng văn bản cho Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh, giá đã đạt mức giá cao nhất trong 5 ngày giao dịch liên tiếp (21-27 / 8). Ngoài việc công bố tốt và các lý do khác, các nhà đầu tư nước ngoài cũng đánh giá cao … Hội đồng quản trị của công ty phát triển cơ sở hạ tầng tuyên bố rằng sau một thời gian giá giảm, giá cổ phiếu IJC đã không điều chỉnh mối quan hệ cung cầu. (Từ mức giá cao nhất là 14,580 đồng vào giữa tháng 2 đến 6.000 đồng mỗi cổ phiếu vào ngày 11 tháng 8). Điều này được coi là “ngoài tầm kiểm soát của công ty.”

– Trước khi công bố thông tin trên, ngân hàng đã nắm giữ 6,7 triệu cổ phiếu IJC, gần như tương đương 2%, tương đương 5% vốn đăng ký. Tại thời điểm niêm yết (tháng 4 năm 2010), số cổ phần nắm giữ là gần 2,2 triệu cổ phiếu, chiếm 4.% vốn đăng ký của công ty. Đại diện của Capital Capital là bà Nguyễn Thị Dũng, hiện đang là thành viên hội đồng quản trị.

Gần đây, có một hiện tượng ngân hàng “tái cấu trúc” các danh mục đầu tư của các công ty niêm yết. Hơn. Cách đây hơn một tuần, ngân hàng quốc tế cũng đã ký thỏa thuận cho Công ty Bảo hiểm Bưu điện “Lướt” (Bitcoin: PTI) với 1 triệu cổ phiếu. Giao dịch dự kiến ​​sẽ tiếp tục đến giữa tháng 11. Nhật Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *