Lợi nhuận cao để trồng cần sa

Ông Nguyễn Văn Duẩn, trưởng làng Minh Hồng cho biết, nhờ địa hình đồi núi rộng gần chân núi Ba Vì, bộ rễ của Minh Hồng rất phát triển, có 271/289 hộ tham gia đồn điền. Tổng diện tích trồng của cây trồng trong khu vực có thể đạt 250 ha, điều đó có nghĩa là sản lượng hàng năm là 20.000 tấn bột.

Do sản lượng cao, giá bột mũi tên trong năm nay được đặt ở mức giá mà nông dân có thể thu hoạch sớm. So với trước đây. Một người trung bình ở đây sản xuất 70 đến 80 tấn bột mỗi ha, và giá bán bột tươi mỗi kg là 1.200 đến 1.400 đồng. Sau khi trừ chi phí, thu nhập trung bình ở đây là 80 đến 100 triệu đồng mỗi ha. – Ông Ngô Anh Tuấn thu hoạch khoai môn tre trên đất gia đình.

Một trong những nông dân trồng tre ở làng Minh Hồng, ông Ngô Anh Tuấn thuộc nhóm thứ hai chia sẻ: “Năm nay, gia đình tôi trồng hơn chục khu trồng cần sa (diện tích ước tính là 6 đến 7 sao). 6 tấn bột. Tôi đã bán cho các thương nhân và hộ sản xuất mì miến với giá 1300 đồng / kg, kiếm được gần 60 triệu đồng. Trong trường hợp này, nhà gần ông Lê Văn Giáp cũng kiếm được gần 10 Đối với hàng tấn bột, sau khi trừ chi phí, Giáp kiếm được 70 triệu đồng. Khách hàng của một gia đình khác, ông Hoàng Ngọc Công, chia sẻ công việc. Trồng mũi tên tre không làm được điều này, nhưng giai đoạn thu hoạch rất khó khăn vì Nó phải được vận chuyển từ núi. Trước khi nghiền nát riềng, trước tiên người ta phải rửa cát và mặt đất, sau đó nghiền nát nó để lấy tinh bột .

Riềng có ưu điểm là dễ bảo trì, chịu hạn và chịu đựng. Mặt trời. Các bóng đèn đẹp hơn, trắng hơn và thơm hơn. Điều quan trọng nhất là giai đoạn tiêu thụ cũng rất thiết thực: mỗi năm, khi thu hoạch kết thúc, các thương nhân từ khắp nơi trên thế giới đến đây để mua và bán lại nhà máy kẹo. Trong phạm vi mà cây mũi tên phù hợp với đất và đất địa phương, các nhà lãnh đạo làng và cộng đồng đã xây dựng các chính sách để phát triển thành các cây cơ bản liên quan đến chuyển đổi. Ông Duẩn cho biết, hiện tại có 10 hộ sản xuất bún trong làng và trung bình mỗi hộ tiêu thụ 5 g bún khô mỗi vụ. Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Minguang cho biết thêm: Năm 2001, Bộ Khoa học và Công nghệ huyện Xiaxi đã cấp giấy chứng nhận công nhận cho một làng thương mại ở làng Minhong. Theo kế hoạch địa phương, diện tích của Qana sẽ tăng khoảng 15% mỗi năm. Để phân định sự biến đổi tập trung của riềng để thiết lập biểu tượng của làng mì mỏng. Tuy nhiên, hiện tại, vốn gia đình còn hạn chế, vì vậy chúng tôi mong muốn sự quan tâm và hỗ trợ của các sở và doanh nghiệp. “

Theo Dân Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *