Nhiều công ty chứng khoán rút khỏi thị trường

Sau khi mất tiền trong ba năm liên tiếp (kể từ năm 2010), Công ty TNHH Chứng khoán Cholon chỉ có 7 nhân viên trước thời hạn, vì vậy nó đã chính thức tan rã. Trước đây, công ty đã giảm các giao dịch độc quyền và thu hồi tư cách thành viên tại các sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong quý đầu tiên, tổng doanh thu của công ty là 1 tỷ đồng, giảm 67% so với cùng kỳ năm ngoái. . năm ngoái. Tuy nhiên, do rút 848 triệu đồng trong ba tháng đầu năm nay, lợi nhuận sau khi trừ lãi thị trường là 986 triệu đồng, tăng 93% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sàn giao dịch chứng khoán Chợ Lớn, sau khi mất ba năm liên tiếp (kể từ năm 2010), chỉ mất 7 nhân viên trước thời hạn và chính thức tan rã. Trước đây, công ty đã giảm các giao dịch độc quyền và thu hồi tư cách thành viên tại các sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong quý đầu tiên, tổng doanh thu của công ty là 1 tỷ đồng, giảm 67% so với cùng kỳ năm ngoái. . năm ngoái. Tuy nhiên, do rút dự trữ 848 triệu đồng trong ba tháng đầu năm nay, lợi nhuận sau khi trừ lãi thị trường là 986 triệu đồng, tăng 93% so với cùng kỳ năm ngoái. Đầu năm 2012, sàn giao dịch chính thức rút khỏi giao dịch và chuyển tất cả khách hàng sang các bộ phận khác. Sau đó, hoạt động của Chứng khoán Đông Dương vẫn là một vấn đề lớn, khi và khi báo cáo tài chính hàng quý mới nhất được công bố cách đây một năm rưỡi. Theo báo cáo hàng quý III / 2011, Chứng khoán Ấn-Trung mất hơn 6,7 tỷ đồng, đưa khoản lỗ lũy kế trong 9 tháng qua lên 23 tỷ đồng. Trước đó, năm 2010, công ty chỉ kiếm được 6,2 triệu đồng doanh thu, trong khi giá trị vốn chủ sở hữu đạt 125 tỷ đồng. – Chứng khoán Entochina chính thức rút khỏi thị trường chứng khoán vào đầu năm 2012, đồng thời chuyển tất cả khách hàng sang bộ phận khác. Sau đó, hoạt động của Chứng khoán Đông Dương vẫn là một vấn đề lớn, khi và khi báo cáo tài chính hàng quý mới nhất được công bố cách đây một năm rưỡi. Theo báo cáo hàng quý III / 2011, Chứng khoán Ấn-Trung mất hơn 6,7 tỷ đồng, đưa khoản lỗ lũy kế trong 9 tháng qua lên 23 tỷ đồng. Trước đó, năm 2010, công ty chỉ kiếm được 6,2 triệu đồng, trong khi vốn chủ sở hữu đạt 125 tỷ đồng. thử thách. Công ty chỉ công bố báo cáo tài chính cập nhật. Tính đến quý IV năm 2012, khoản lỗ sau thuế là gần 11 tỷ đồng. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2012, tiền mặt đã xấp xỉ 34 tỷ đồng. Trong năm qua, Chứng khoán Golden Bridge đã mất khoảng 6,7 tỷ đồng. Công ty gần đây đã bị kiểm soát bởi danh hiệu GBS đã bị kiểm soát. Do vi phạm ý nghĩa, nó không được giao dịch cho đến thứ Sáu hàng tuần. Báo cáo trường hợp và công bố thông tin. Cho đến ngày 31 tháng 7, tình trạng này vẫn chưa được giải quyết, GBS có thể bị đình chỉ. Trước đây, Chứng khoán Cầu Vàng đã bị Trung tâm Chứng khoán Việt Nam đình chỉ ba lần. . Lý do là công ty tiếp tục mất khả năng thanh toán, dẫn đến việc hủy giao dịch, gây thiệt hại cho khách hàng và ảnh hưởng đến hệ thống trung tâm tiền gửi.

Chứng khoán Jinqiao (mã chứng khoán: GBS) cũng đang trong giai đoạn khó khăn. Công ty chỉ công bố báo cáo tài chính cập nhật. Tính đến quý IV năm 2012, khoản lỗ sau thuế là gần 11 tỷ đồng. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2012, tiền mặt đã xấp xỉ 34 tỷ đồng. Trong năm qua, Chứng khoán Golden Bridge đã mất khoảng 6,7 tỷ đồng. Công ty gần đây đã bị kiểm soát bởi danh hiệu GBS đã bị kiểm soát. Do vi phạm ý nghĩa, nó không được giao dịch cho đến thứ Sáu hàng tuần. Báo cáo trường hợp và công bố thông tin. Cho đến ngày 31 tháng 7, tình trạng này vẫn chưa được giải quyết, GBS có thể bị đình chỉ. Trước đây, Chứng khoán Cầu Vàng đã bị Trung tâm Chứng khoán Việt Nam đình chỉ ba lần. . Lý do là công ty tiếp tục mất khả năng thanh toán, dẫn đến việc hủy giao dịch, gây thiệt hại cho khách hàng và ảnh hưởng đến hệ thống tiền gửi ngân hàng trung ương.

Chứng khoán Dongan (mã chứng khoán: TAS) đã bị đình chỉ và lo lắng về việc rút giấy phép sau một loạt các vụ lừa đảo nhà đầu tư, kinh doanh thua lỗ và thay đổi nhân viên cao cấp. Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội yêu cầu CAS của công ty tạm ngừng giao dịch do vi phạm các yêu cầu công bố. Hiện tại, Chứng khoán Tràng An mới chỉ cập nhật báo cáo tài chính quý 3/2012 với khoản lỗ lũy kế là 7,4 tỷ đồng.

Công ty Chứng khoán Tràng An (Mã: TAS), một hoạt động “phán xét” đã bị đình chỉ và phải đối mặt với những lo ngại về việc rút giấy phép sau một loạt các gian lận nhà đầu tư cao cấp, thua lỗ kinh doanh và thay đổi nhân sự. Đầu tháng 7, cổ phiếu của công ty TAS TAS đã được giao dịch với TAS: Giao dịch chứng khoán Hà Nội yêu cầu tạm dừng giao dịch do vi phạm các quy định pháp lýVề quảng cáo. Hiện tại, Chứng khoán Đông An chỉ mới cập nhật báo cáo tài chính quý III năm 2012, với khoản lỗ lũy kế là 7,4 tỷ rupiah.

Công ty TNHH Chứng khoán Mekong River (MSC), vào tháng 11 năm 2012, lần thứ hai kể từ năm 2012, trong quá khứ do vi phạm các quy định an ninh tài chính và dưới sự kiểm soát đặc biệt. Theo quy định của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, thời gian kiểm soát là 6 tháng. Nếu MSC chưa đạt được tỷ lệ đảm bảo tài chính, việc đình chỉ sẽ bị đình chỉ.

Theo báo cáo tài chính thường niên năm 2012, doanh thu của MSC đã vượt quá 1,4 tỷ đồng, nhưng vẫn tích lũy được khoản lợi nhuận chưa phân phối âm gần 44 tỷ đồng.

Công ty TNHH Chứng khoán Mekong River (MSC) đã ở trong tình trạng kiểm toán đặc biệt thứ hai vi phạm các quy định bảo mật tài chính kể từ tháng 11 năm 2012. Theo quy định của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, thời gian kiểm soát là 6 tháng. Nếu MSC chưa đạt được tỷ lệ đảm bảo tài chính, việc đình chỉ sẽ bị đình chỉ.

Theo báo cáo tài chính thường niên năm 2012, doanh thu của MSC đã vượt quá 1,4 tỷ đồng, nhưng tích lũy, lợi nhuận chưa phân phối của công ty vẫn đạt gần 44 tỷ đồng.

Kể từ ngày 3/6, Công ty TNHH Chứng khoán SME đã bị đình chỉ. Ngừng hoạt động do không vượt qua được trạng thái kiểm soát đặc biệt và không thể giảm tổng tỷ lệ tổn thất của vốn nhượng quyền xuống dưới 50%. Trước đó, kể từ ngày 26 tháng 10 năm 2012, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã rút khỏi thị trường chứng khoán. Theo báo cáo tài chính quý 3 năm 2011, lợi nhuận âm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ xấp xỉ 23 tỷ đồng.

Công ty TNHH Chứng khoán PME đã bị đình chỉ do thiếu giải pháp kể từ ngày 3/6. Kiểm soát đặc biệt được thực hiện, và tổng tỷ lệ tổn thất của vốn điều lệ đã không được giảm xuống dưới 50%. Trước đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã rút khỏi thị trường chứng khoán vào ngày 26 tháng 10 năm 2012. Theo báo cáo tài chính quý 3 năm 2011, lợi nhuận âm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ xấp xỉ 23 tỷ đồng.

Ủy ban Chứng khoán vừa quyết định “giết” ba công ty môi giới từ lâu. Hoạt động nổi, cố gắng sống sót nhưng thất bại. Danh sách bao gồm Chứng khoán Trương Sơn, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và Chứng khoán Delta.

Trước đây, các công ty này đã xuất bản nhiều câu chuyện về thua lỗ hoặc gặp phải vụ bê bối gian lận của nhà đầu tư. của. Ủy ban đã gia hạn các công ty này trong 6 tháng để bù lỗ, nhưng vẫn không đạt được lợi nhuận.

Ngoài ba bộ phận trên, một số công ty cũng đang suy thoái. Về việc trốn hoặc chờ xếp hàng để “chết”.

Tường Vi-Han Phi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *