Nghiên cứu của SSI: Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ là một rủi ro công bằng vào tháng 10

Chứng khoán SSI (SSI Research) vừa công bố báo cáo định giá thị trường tháng 10. Diễn biến khó lường của Covid-19 vào mùa đông tới và cuộc bầu cử tổng thống có thể mang đến những rủi ro biến động tiềm ẩn cho thị trường chứng khoán toàn cầu và Việt Nam.

Kể từ khi thành lập, chỉ số VN Index đã tăng hơn 130 điểm từ mức thấp 780 điểm vào ngày 27 tháng 7. Ngoài ra, giá trị tương ứng trong tháng 9 cũng đạt 137 nghìn tỷ đồng, vượt tháng 6 và đạt giá trị kể từ năm 2018 Mức cao nhất kể từ tháng 5 năm 2005. Nó đã giảm xuống mức hỗ trợ 880 điểm và sau đó tăng lên 920 điểm so với mục tiêu mới, theo dự đoán của SSI Research.

Đánh giá về tình hình vĩ mô, các nhà phân tích cho rằng chỉ số đang phát triển tích cực và sẽ là lực đẩy mạnh cho thị trường. Xuất khẩu và đầu tư công là hai động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tiếp tục có dấu hiệu tích cực trong quý III: Việt Nam GDP tăng 2,62%, cao hơn mức 0,36% của quý II và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng. Ngoài ra, môi trường lãi suất tiếp tục ở mức thấp cũng sẽ trở thành yếu tố quan trọng hỗ trợ thị trường chứng khoán. — “Kết quả thương mại tăng và tín hiệu xuất khẩu tốt trong quý 3. Bộ phận Nghiên cứu của SSI nhận định:” Đầu tư sẽ là ba chủ đề hỗ trợ mạnh giá cổ phiếu trong vòng ba tháng tới. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *