Các tiêu đề không được mong đợi sẽ tăng

Tiến sĩ Quách Mạnh Hào, Phó Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS), cho biết nhà đầu tư có vẻ hào hứng với việc mở rộng, đặc biệt khi điều kiện thị trường tăng. Tuy nhiên, điều quan trọng không phải là tầm, mà là nền tảng cơ bản của nền kinh tế.

Trong lịch sử, việc tăng biên độ đã dẫn đến sự sụt giảm trong dài hạn của thị trường chứng khoán. Ảnh: B.H

Ông Hào cũng cho rằng, bản chất cổ phiếu tăng từ 7% lên 10% không làm thay đổi thị trường nhiều. Các nhà đầu tư hiện nay thông minh hơn, họ dựa vào thông tin kinh tế vĩ mô nhiều hơn là tâm lý thị trường. Ông cho rằng: “Mức tăng như mở ra một con đường rộng hơn. Vì vậy, nhà đầu tư phải thận trọng và chín chắn hơn trong mọi quyết định”. Giám đốc một công ty chứng khoán tại Hà Nội phân tích trên hai sàn: “Thuyết Việc mở rộng phạm vi không ảnh hưởng gì, có lẽ lần gặp đầu tiên sẽ tăng lên, nhưng đó là lần phát hành trong lịch sử năm 2008. Phạm vi hành động còn rất dài, theo vị này, mặc dù kinh nghiệm và sự dũng cảm của nhà đầu tư rất giống năm 2008 Sự khác biệt lớn nhưng vẫn khó đánh giá. Điều này sẽ có tác động như thế nào trong tương lai.

Giám đốc môi giới Chứng khoán Gia Quyền phân tích Nguyễn Ngọc Thức: “Mức độ lớn chỉ là điều chỉnh kỹ thuật. Thực tế, n Sẽ không mang lại nhiều tác động. Việc tăng hay giảm hàng tồn kho phụ thuộc phần lớn vào điều kiện kinh tế. “Cải tiến. Đây là tác dụng của tâm thần. Khi Chính phủ soạn thảo đề án nhằm cứu nền kinh tế, không phải vì mở rộng quy mô. ĐBQH TP.HCM Nguyễn Minh Hùng cho rằng dòng tiền cổ phiếu tăng rất ít trong năm đầu tiên.” Có những cuộc họp mở rộng biên độ, nhưng thị trường sẽ không sôi động trong thời gian dài, ông Hồng dự đoán: “Sau thời gian mua chốt lời mạnh ở các cuộc họp trước, sẽ có chu kỳ ổn định về tâm lý, nhà đầu tư có thể” Giá của giai đoạn thắng lợi từ ngày 2 đến ngày 16 phần lớn là do thông tin tích cực từ thị trường cung cấp Làn sóng quỹ mở năm 2013. Các nhà đầu tư nắm giữ bạc kỳ vọng thị trường sẽ chứng kiến ​​xu hướng tăng tiếp theo khi quỹ mới vào năm 2013 Khi mở cửa.Chi phí.

“Thực tế, việc mở rộng biên độ n không ảnh hưởng nhiều đến cảm nhận của nhà đầu tư. Ngay cả trong mười lần trước đó, thống kê cho thấy thị trường đã không mở rộng tín dụng kể từ đó. “Hiệu quả rất tốt.” Ông Hồng nói. Vị chuyên gia lý giải, việc tăng biên độ theo hai giai đoạn quả thực là con dao hai lưỡi đối với nhà đầu tư. Những người có kinh nghiệm sẽ nhìn thấy cơ hội để tăng lợi nhuận. Nhưng đối với những người vẫn còn là “người mới”, phạm vi sẽ tăng lên, ông Hồng cho biết thêm, nhiều thị trường có lịch sử lâu đời trên thế giới thậm chí không có phạm vi giao dịch cho họ. Họ có thể phản ánh giá cổ phiếu và xếp hạng chúng. Điều này giúp đánh giá chính xác và hiệu quả hơn giá trị doanh nghiệp. Để xác định giá trị thương mại, nhà đầu tư đồng ý mua với giá đó. Hạn chế sự biến động khiến thị trường mang tính đầu cơ hơn là đầu tư ngắn hạn. “Việc tăng ký quỹ phải đi kèm với quản lý ký quỹ, nếu công ty chứng khoán không thực hiện, nếu thuận lợi thì nợ thêm khó đòi. Ông Hồng đề xuất, nhà đầu tư dễ bị” cháy tài khoản “, mất vốn trên thị trường này. Và mất cơ hội đầu tư. Trong tháng 1 (cho đến ngày 16/1), các nhà đầu tư nước ngoài đang có dấu hiệu định giá một số cổ phiếu. Trong trường hợp này, các nhà đầu tư trong nước sau đó nói: “Tôi không thể xác định tình trạng này là dài hạn hay ngắn hạn. của. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có sự thay đổi nào từ vĩ mô hay vi mô đến tác động tích cực đến chứng khoán. -Hà Nội-Hàn Phi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *