Tiền trong kho hết từng ngày

KLS được mua lại vào cuối buổi họp nên số tiền giao dịch của mã này chỉ là 1,35 triệu USD. Dây cũng là cổ phiếu có tính thanh khoản cao nhất trên sàn Hà Nội. Mặc dù các công ty chứng khoán báo cáo KQKD quý II hầu hết không quá lạc quan nhưng sức mua vẫn tập trung vào nhóm cổ phiếu này.

BVS, HBS, KLS và VND nằm trong số các cổ phiếu tăng giá. Sàn HNX có thanh khoản tốt, nhưng đều giảm điểm. Các mã dầu khí PVL, PVX và PVG chỉ giao dịch vài trăm nghìn cổ phiếu.

Giao dịch không quá sôi động nên khối lượng giao dịch của Viện Kiểm sát Hà Nội đạt 15,654 tỷ đồng, tương đương 14,53 triệu cổ phiếu. Khối lượng giao dịch sụt giảm 17%. 21% giá trị do giao dịch yếu ngày hôm qua mang lại. Thanh khoản giảm dần trong từng ngày giao dịch.

Thị trường chứng khoán tối và chi tiêu của nhà đầu tư vừa phải. Ảnh: BH .

Theo một số công ty chứng khoán, tình hình hiện tại chưa kích thích được sự quay trở lại của người lướt sóng, và do thị trường không có dấu hiệu khởi sắc nên việc thu hút dòng tiền mới càng khó khăn hơn. Đồng thời, nhiều công ty cho biết thu nhập quý II không đạt kỳ vọng, dự báo khó hơn. Hiện tại, việc duy trì tính thanh khoản cao đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều nhà đầu tư.

Trạng thái bình tĩnh tiếp tục xuất hiện trên sàn TP.HCM. Ngày giao dịch cuối cùng của tuần trước chỉ mang về 18,89 triệu cổ phiếu HOSE, tương đương 369,53 tỷ đồng. Doanh số bán ra là 6,24 triệu, tương đương 149,61 tỷ đồng. Trong đó, GMD đã thực hiện 1,7 triệu giao dịch mua bán với giá khởi điểm 24.600 đồng. Một số mã giá trị danh nghĩa cũng được truyền dưới dạng này, chẳng hạn như: DDM, DXV, HSG, ITA, MDG, PXM, VID.

Nếu thỏa thuận không được bao gồm, giao dịch sẽ chỉ được thực hiện thông qua thư từ đặt hàng. Giúp sàn HOSE đạt 12,65 triệu cổ phiếu, trị giá 299,92 tỷ đồng. Trong phiên giao dịch cuối tuần, chỉ có STB có thanh khoản đạt 1,48 triệu tỷ đồng.

Một số mã blue chip tăng nhẹ như HAG, KDC, PVD, PPC, SJS, các mã giảm điểm còn lại có thể dừng lại. Chỉ số VN-Index đóng cửa ở 409,2 điểm, giảm 3,86 điểm. Chỉ số UPCoM-Index đạt 31,95 điểm, tăng 0,03 điểm và có 226.319 đơn vị được chuyển nhượng, tương ứng 1,41 tỷ đồng. Đồng, lúc 11h10 hôm qua, UPCoM đăng ký hơn 181.000 cổ phiếu, trị giá 1,28 tỷ cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *