Thị trường chứng khoán TP.HCM tăng mạnh nhất từ ​​đầu năm đến nay

Mặc dù chỉ số VN Index đã tăng hơn 30 điểm trong 4 ngày giao dịch qua, nhưng việc dòng tiền không có đột biến tiếp tục khiến nhà đầu tư tiếp tục thận trọng trước các quyết định mua vào. Đây cũng là lý do khiến giao dịch mua bán trên lầu đầu tiên tại TP.HCM chỉ dừng lại ở mức cầm chừng, hơn 820.000 cổ phiếu, tương đương gần 21 tỷ đô la Mỹ được chuyển nhượng qua cơ quan tố tụng. Đồng Việt Nam. 5 liên tiếp. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

ATO rất chậm. Các chứng khoán có tính thanh khoản cao nhất như IJC và GTT cũng chuyển nhượng xấp xỉ 40.000 cổ phiếu. Tiếp theo là các mã bluechip như FPT, ITA, HAG … Do đó, chỉ số Vn index chỉ tăng nhẹ 1,61 điểm lên 422,98 điểm, trong khi mức tăng bắt đáy rất đáng kinh ngạc. – Chuyển sang khớp lệnh liên tục Sau khi BVH, MSN, VIC và các trụ khác đạt đỉnh, tốc độ giao dịch đã tăng lên. HAG, KBC, SSI, SJS, REE … và các mã bluechip khác cũng tăng theo. Tuy nhiên, thanh khoản thị trường vẫn chưa được cải thiện đáng kể cho đến 10h, khi giá trị chuyển nhượng của vòi không đạt 300 tỷ đồng. Tổng cộng hơn 140 cổ phiếu không thay đổi, cho thấy nhà đầu tư không mặn mà.

Giao dịch không được cải thiện, và cho đến những phút cuối giao dịch, dư mua của các blue-chip bắt đầu tăng mạnh. Tính đến cuối buổi họp, khối lượng giao dịch trên sàn xấp xỉ 34 triệu cổ phiếu, tương đương 580,86 tỷ cổ phiếu. Chỉ số Vn index đóng cửa ở mức 435,69 điểm, tăng 14,32 điểm so với ngày giao dịch trước đó. Đây là bước tiến mạnh nhất của danh hiệu kể từ đầu năm nay.

Tại sàn Hà Nội, chỉ số HNX cũng tăng 2,25 điểm trong phiên giao dịch lên 71,73 điểm. Khối lượng giao dịch trên sàn đạt gần 28 triệu cổ phiếu, tương đương 285,4 tỷ cổ phiếu. Sáng nay, khối ngoại mua ròng trên sàn vẫn ở mức khoảng 4,5 tỷ đồng.

Giống như các nền tảng giao dịch chưa niêm yết, chỉ số UPCoM cũng tăng nhẹ 0,06 điểm lên 32 và 53 điểm. Khối lượng giao dịch đạt 126,800 cổ phiếu, tương đương 1,38 tỷ cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *