Giao dịch chứng khoán sụt giảm

Giá đóng cửa của Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh tuần này là 715,88 tỷ đồng, tương ứng 47,27 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng. Thanh khoản không đạt 80% mức đạt được vào ngày 8/9. Buổi giao lưu thoải mái, không còn nóng như hôm trước. Người mua không tiêu nhiều tiền, và khi chứng khoán về tài khoản của họ để giảm thiểu rủi ro T +, người bán bắt đầu có lãi.

Thay vì bật lên một cách cởi mở và hào hứng như ngày hôm qua, các nhà đầu tư đang thận trọng về điều này và suy nghĩ nhiều hơn về nó. Buổi họp sáng nay. Dòng tiền vào thị trường cũng chững lại. Lực cầu giá cao chỉ xuất hiện ở một số ít cổ phiếu, không phổ biến như ngày 8/9. Ngược lại, hàng loạt cổ phiếu có mức giá thấp hơn giá chuẩn.

Một số cổ phiếu chủ chốt bật tăng mạnh vào cuối ngày đã củng cố đà tăng của VN Index trong 10 ngày giao dịch vừa qua. MSN, VPL đạt giá cao nhất. VIC tăng 4 điểm, BVH tăng 1 điểm, CTG, HAG, DPM, HPG, PVD, KDC, KBC tăng nhẹ. Tuy nhiên, các mã khác cũng xuất phát như: VCB, STB, SSI, FPT, PVF, ITA.

Chỉ số Vn index tăng phiên thứ 11 liên tiếp, đạt 459,92 điểm, tích lũy 6 điểm trước khi đạt 66 điểm.

Các nhà đầu tư tiếp tục đầu tư tiền vào cổ phiếu, nhưng tốc độ chậm hơn ngày hôm qua. Hình: BH.

Trong số các cổ phiếu HOSE dư mua lớn, cổ phiếu HQC dư mua cao nhất gần 2 triệu đô la Mỹ, nhưng lực bán ngày càng giảm nên đơn hàng tương ứng không chỉ 137.200. Tuy nhiên, trong giao dịch bán ra lại ghi nhận 2,7 triệu cổ phiếu. Tính đến hôm nay, chủ tịch bất động sản Hoàng Quân đã bán được 4,5 triệu cổ phiếu theo phương thức thâm nhập, và kéo dài đến ngày 11/9 – thanh khoản của thị trường Hà Nội sáng nay giảm hơn 10% so với hôm qua, đạt 60,27 triệu cổ phiếu, trị giá 715,49 tỷ cổ phiếu. . Áp lực chốt lời vẫn lớn nhưng sức mua đã chững lại. Lệnh trần đổ vào thị trường thận trọng hơn. Chỉ số HNX đã vật lộn ở gần điểm chuẩn, nhưng cuối cùng không thể tiếp tục đà tăng trong 2 ngày, đạt 76,78 điểm sau khi giảm 0,16 điểm.

Cuối tuần qua có 2 giao dịch được ghi nhận với giá trị phổ biến hơn 140 tỷ đồng. Mặc dù đã giảm so với ngày giao dịch trước, nhưng vẫn là tháng 9 thanh khoản mạnh, trong khi giao dịch tháng 8 thanh khoản vượt mức.

Giá giao dịch của 8 cổ phiếu SSI trên sàn HOSE (1,95 triệu) đã vượt 1 triệu. Trên sàn HNX, cổ phiếu KLS đạt 6,55 triệu, khối lượng chuyển nhượng VND và PVX vượt 4 triệu, giá giao dịch của 10 cổ phiếu còn lại là 1 đến 2,7 triệu. Chỉ số UPCoM-Index đạt 31,5 điểm, tăng 0,03 điểm và 181.875 cổ phiếu được trao tay, với mức giá 1,12 tỷ đồng lúc 11 giờ 20 phút sáng-Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *