Dow Jones giảm hơn 400 điểm

Vào cuối ngày giao dịch đầu tuần, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm hơn 410 điểm (1,4%) xuống 28.195 điểm. Đầu buổi, chỉ số có lúc tăng hơn 100 điểm. Chỉ số S&P 500 cũng giảm 1,6% xuống 3.426 điểm, và chỉ số Nasdaq Composite giảm 1,7% xuống 11.478 điểm.

Hôm qua, chỉ số Dow Jones và chỉ số S&P 500 cũng có mức giảm mạnh nhất trong tháng qua. Chỉ số Nasdaq Composite giảm mạnh nhất. Ngày giao dịch đầu tiên kể từ ngày 2 tháng 10, và ghi nhận chuỗi 5 ngày lao dốc đầu tiên kể từ tháng 8 năm 2019. Các cổ phiếu công nghệ lớn dẫn đầu thị trường. Giá cổ phiếu của Alphabet, Microsoft, Apple và Amazon đã giảm ít nhất 2%. Cổ phiếu Facebook cũng giảm 1,7%. Cổ phiếu năng lượng và công nghệ là hai mã giảm điểm lớn nhất trong chỉ số S&P 500, lần lượt giảm 2,1% và 1,9%. Một thỏa thuận giải cứu đã đạt được 48 giờ trước cuộc bầu cử tổng thống 3/11. Tuy nhiên, Washington Post đưa tin rằng thỏa thuận giữa bà Pelosi và chính phủ “dường như không thể xảy ra.” Thông tin này đã khiến các chỉ số chính giảm điểm trong ngày hôm qua.

“Thị trường sẽ tiếp tục nhạy cảm với bất kỳ cuộc thảo luận nào về các gói kích thích”, Scott Wren-chiến lược gia cho biết tin tức tích cực hơn về vắc xin, Cục Dự trữ Liên bang và các biện pháp kích thích sẽ giúp thị trường phục hồi từ đáy. Một nhà phân tích thị trường cấp cao tại Wells Fargo nhận xét rằng tôi nghĩ rằng cả ba đều tốt. “Điều này rất quan trọng, và hiện nó đã bị lung lay,” Wren nói thêm. -Các đảng viên Đảng Cộng hòa và Đảng Cộng hòa đang nỗ lực tìm kiếm một gói viện trợ mới. Tuy nhiên, mức độ kích thích cần thiết và phạm vi luật của dự án làm phức tạp thêm các cuộc đàm phán. — Tuy nhiên, Tom Block, chiến lược gia chính sách tại Fundstrat Global Advisors, vẫn muốn có một gói kích thích mới, ông tin rằng có thể đạt được một thỏa thuận giữa chính quyền Trump và Pelosi. Báo cáo cho khách hàng nhanh chóng.

Minh Sơn (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *