Máy ATM chuẩn bị cho Tết Nguyên đán

– Để chủ thẻ có thể dễ dàng rút lượng tiền mặt lớn từ ATM của các ngân hàng trên cả nước (đặc biệt là các ngân hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh), ngân hàng đã xây dựng phương án “ứng trước bao nhiêu”. ‘bạc?

– Để đảm bảo hoạt động ổn định, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, không chỉ trong dịp lễ hội đầu xuân, việc giám sát ATM luôn được Maritime Bank thực hiện. công việc hàng ngày. Khi số tiền trên máy ATM này đạt đến hạn mức cho phép tối thiểu, toàn bộ hệ thống ATM của ngân hàng hàng hải sẽ được phân loại và áp dụng cơ chế rút tiền phù hợp.

Như những năm trước, trong dịp Tết Nguyên đán, Maritime Bank đã lên kế hoạch tổ chức giám sát và sẵn sàng ứng vốn cho các máy ATM khi có nhu cầu. Đối với máy ATM trả lương, ngân hàng phối hợp với công ty xác định quỹ tiền lương, tiền thưởng và ngày chi trả để làm cơ sở chuẩn bị số tiền và tần suất chuyển tiền phù hợp để đáp ứng nhu cầu rút tiền. Tiền có thể tăng vào thời điểm này.

– Năm 2012, người dân phải xếp hàng dài và chỉ rút được số tiền lớn từ máy ATM khiến khách hàng bức xúc. Folks, làm ngân hàng hàng hải. Cách nạp tiền vào máy ATM?

– Với nhu cầu rút tiền tăng đột biến, khó tránh khỏi việc người dân phải xếp hàng chờ giao dịch như Tết Nguyên Đán, nhất là khi xếp hàng qua điểm thanh toán tài khoản. Để hạn chế hiện tượng trên, Maritime Bank xác định số lượng ATM sẽ được lắp đặt tại các điểm này dựa trên số lượng khách hàng nhận lương qua thẻ. Đồng thời, các máy ATM của Maritime Bank cũng đã cài đặt thuật toán thanh toán để đảm bảo có thể trả các mệnh giá phù hợp, tùy theo số tiền khách hàng yêu cầu rút mỗi lần.

Vài năm trở lại đây, tại các cộng đồng trên cả nước, nhiều cây ATM ngân hàng bị gãy trụ để trộm tiền. Ngân hàng Quốc gia gần đây đã yêu cầu ngân hàng xây dựng kế hoạch cung cấp bảo mật ATM. Maritime Bank có kế hoạch gì cho việc này?

– Maritime Bank luôn coi trọng vấn đề an toàn hoạt động của ATM. Máy ATM chịu sự giám sát an ninh tập trung của trụ sở chính và được bảo vệ tại chỗ. Ngoài ra, máy ATM của Maritime Bank còn được trang bị hệ thống báo động trong trường hợp bị phá hoại. Hiện tại, Maritime Bank đang rà soát toàn bộ hệ thống ATM để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của Thông tư 36/2012 / TT-NHNN ngày 28/12/2012 của Ngân hàng Quốc gia về trang thiết bị và quản lý cũng như đảm bảo chức năng của ATM.

Maritime Bank có bao nhiêu ATM?

– Hiện tại, Maritime Bank có gần 350 ATM trên toàn quốc. Vị trí luôn được tính toán dựa trên khảo sát nhu cầu tiền mặt của cư dân trong khu vực nên phân bổ hợp lý và hiệu quả. Trong năm tới, số lượng máy ATM sẽ tăng lên, nhất là ở các khu công nghiệp, khu đông dân cư, gần các cửa hàng trả lương hoặc gần các trung tâm thương mại lớn để đáp ứng nhu cầu. Mua tiền mặt của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *