Chứng khoán Huyền Thanh chi 40 tỷ đồng mua cổ phiếu

Theo tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Công ty TNHH Chứng khoán Xuân An (mã chứng khoán: VIX) vừa hoàn tất việc mua cổ phần của Công ty Đầu tư và Sản xuất Việt Nam (mã chứng khoán: VHG) và Công ty Du lịch Golf Việt Nam (mã chứng khoán: VNG). .

Cụ thể hơn, cổ phiếu của Huyền Thanh đã mua 2,3 triệu cổ phiếu VHG, chiếm 6,2% vốn của công ty. Còn tại VNG, bộ phận cũng nắm hơn 1,4 triệu cổ phiếu, chiếm 11,1% tổng số cổ phiếu đang lưu hành.

Hai giao dịch xảy ra vào ngày 4 tháng 7 năm 2014. Tính theo giá bán thị trường, cổ phiếu của Huyền Thanh đã chi 40 tỷ đồng để gom số cổ phiếu trên.

Sau ông bầu Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy), công ty cũng ký thỏa thuận đầu tư để hoàn tất việc bán 22,5 triệu cổ phiếu vào ngày 1/4. Ngày từ chức và thôi giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị. Bà Tan’s Mai Qiang, sinh năm 1982, và giữ một tuyên bố ôn hòa trong lý lịch của mình để thay thế vị trí chủ tịch mới đắc cử của Cui.

Dữ liệu cũng cho thấy chứng khoán tự khai do thay đổi nhân viên cấp cao , Giá cổ phiếu đã tăng trong bốn ngày giao dịch liên tiếp. Kết thúc giao dịch ngày 7/4, thị giá VIX đạt 14.000 VND, tăng 8% so với cuối tuần trước.

Cổ phiếu của Xuân Thành ban đầu có tên là Vincom và được các cổ đông khác mua lại vào đầu năm 2011. , Doanh thu của công ty vượt quá 42 tỷ đồng, chủ yếu từ đầu tư chứng khoán, đầu tư cổ phiếu và dịch vụ tư vấn. — Huyền Thư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *