Cổ phiếu đạt mức giá cao nhất

Có một cơn sóng lớn vào cuối giai đoạn thứ hai. Mực nước cao nhất trong ngày phun hàng loạt dăm ẩm ướt ảnh hưởng tích cực đến toàn bộ sàn TP.HCM. Sau BVH, CTG, DPM, HAG, KBC, PVF, SSI, VCB, VIC… 15 phút cuối phiên đã khiến VN index tăng mạnh hơn. Xu hướng tích cực của nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn đã ảnh hưởng đến điều kiện thị trường. Hơn 200 người chiến thắng và người thua cuộc dưới 60 tuổi.

Bắt đầu từ ngày hôm đó, VN index không còn tăng 0,49 điểm nữa mà tăng lên 10,77 điểm. Trong 7 tháng qua, đây là lần đầu tiên thị trường chứng khoán TP HCM tăng hơn 10 điểm lên 373,43. Ảnh: B.H.

Mặc dù trả giá cao trong thời gian diễn ra hội nghị nhưng dòng tiền vào chậm, có chủ ý và nhỏ lẻ. Do đó, việc đột phá điểm số đã không làm cho sự lưu động của vòi tăng tốc. Tổng chuyển nhượng chỉ dừng lại ở 23 triệu cổ phiếu, tương đương 335,68 tỷ đồng. Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội-Hơn 60% cổ phiếu đang giao dịch ở mức giá dưới mệnh giá, sáng nay không có nhiều nhà đầu tư. Bán đặc biệt trên lầu. Hầu hết tất cả các cổ phiếu trong gia đình Dahe đều đã đạt đến đỉnh cao. Một số cổ phiếu như SCL, SD5, SD8 có giá mua (giá khởi điểm) thấp do giao dịch không liên quan, giá bán ra cao hơn mức chuẩn nên không tìm được giá khớp. — Việc niêm yết chứng khoán trên HNX cũng cho thấy cung cầu chênh lệch. Ở AVS, BVS, PSI, SHS, WSS … Người bán đều muốn giao dịch ở mức giá cao nhất, nhưng đôi khi sức mua của họ lại tập trung ở mức giá thấp. KLS nhanh chóng tăng trở lại từ mức giá cao nhất, do đó loại bỏ toàn bộ lượng bán. Khi có lực mua lớn, có lúc hơn một triệu cổ phiếu giá trần, VND thu hút sự chú ý của người dân và mã này hầu như không bị bán ra trong giao dịch. Công ty Chứng khoán VNDirect vừa công bố khoản lỗ quý IV / 2011 vượt 72 tỷ đồng, vượt 200 tỷ đồng. Động thái này nhanh chóng lan rộng toàn thị trường, đẩy chỉ số HNX lên 1,19 điểm – mức cao nhất kể từ đầu tháng, đóng cửa ở mức 58,41 điểm. Trên sàn, hơn 200 mã tăng giá và chưa đến 50 mã giảm giá.

Như sàn TP HCM, ngày 19 NĐT cân nhắc kỹ càng mua với giá cao. Vào tháng Giêng, giao dịch đã bị gián đoạn. Sở hữu 21,98 triệu cổ phiếu, tương đương 162,28 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *