Do cung vượt cầu, EMC đã can thiệp vào 10 cuộc họp

Bên thắng, bên thua lớn nhất trong tuần đầu tháng 12-Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM đã có văn bản giải trình về việc cổ phiếu EMC của Công ty TNHH Cơ điện Thủ Đức giảm 10 ngày giao dịch liên tiếp trong phiên họp diễn ra ngày 29/11. Được tổ chức từ tháng Giêng đến tháng Mười Hai. Theo Công ty Cơ điện Thủ Đức, nguyên nhân chính khiến giá cổ phiếu tiếp tục giảm là do cung vượt cầu và thị trường mua không đủ. Nó cũng dao động do hoàn cảnh. Thị trường chứng khoán chung. Tài liệu giải trình cho biết trước đây chỉ số VN Index có xu hướng tăng giảm thất thường, nếu tăng thì mức tăng nhỏ.

Đồng thời, cổ đông của công ty muốn cơ cấu lại việc bán cổ phiếu EMC nên theo công ty, việc này nằm ngoài tầm kiểm soát của ban lãnh đạo. Tuy nhiên, văn bản giải trình của Thủ Đức M&E cũng khẳng định hiện trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn ổn định và khả quan, không có biến động bất thường nào ảnh hưởng đến kết quả chung của sự kiện. Toàn bộ công ty.

Ngoài ra, tất cả các hoạt động quản lý và kiểm soát tài chính vẫn đang được tiến hành. Nợ sản xuất vẫn ở mức thấp so với cùng kỳ các năm trước, công ty không có nợ dài hạn.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 13/12, cổ phiếu EMC giảm 300 đồng, tương đương 6.100 đồng một đơn vị. Giá đóng cửa bình quân của mã ngày 29/11 là 9.600 đồng / cổ phiếu. Trong 11 ngày giao dịch vừa qua (lần gần đây nhất là ngày 13/12), EMC đã giảm hơn 36% thị giá.

Tường Vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *