Thị trường chứng khoán Mỹ lập kỷ lục nhờ cổ phiếu công nghệ

Tính đến ngày 22 tháng 6, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 153 điểm (0,6%) lên 26.000 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng nhẹ so với chỉ số chuẩn 0,7% lên 3,117 và chỉ số Nasdaq Composite tăng 1,1% lên mức cao kỷ lục 10,056. Giá cổ phiếu của Apple đã tăng hơn 2% và đạt đỉnh sau khi công ty này niêm yết cổ phiếu. Một loạt thay đổi đã được công bố tại cuộc họp thường niên của WDC. Giá cổ phiếu của Microsoft cũng tăng hơn 2%, trở thành Chỉ số Dow Jones. Giá cổ phiếu của Amazon cao hơn 1,5% so với điểm chuẩn, trong khi giá cổ phiếu của Netflix tăng 2,6%.

Các cổ phiếu bán lẻ liên quan trực tiếp đến việc mở cửa nền kinh tế cũng đang giao dịch tích cực. cây sào. Giá cổ phiếu của Gap đã tăng 8,3% sau khi được Wells Fargo định giá lại vì định giá quá thấp. Sau khi được UBS đánh giá tích cực, giá cổ phiếu của Wal-Mart cũng tăng hơn 1%. Giá cổ phiếu của United Airlines cũng giảm gần 1%. Cổ phiếu sòng bạc và khách sạn cũng chịu áp lực, với Wynn Resorts và MGM Resorts giảm lần lượt 4% và 2,4%. Các phóng viên cho rằng sự lây lan của dịch Covid-19 là không thể chấp nhận được.

Khi các nhà phân tích lo lắng về sự gia tăng đột ngột số lượng nhiễm trùng Covid-19, thị trường đã trở nên rất phân mảnh. Điều này đang xảy ra ở Hoa Kỳ và các nơi khác trên thế giới, điều này đặt ra vấn đề về khả năng phục hồi kinh tế toàn cầu. Kim Forrest, người sáng lập Bokeh Capital, nói rằng một khi thị trường đóng cửa, thị trường sẽ phản ứng. Điều này sẽ nhắc nhở các nhà đầu tư về những gì đang xảy ra. Mùa xuân này đến rồi. “

Minh Sơn (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *