Cơ hội cho những cổ phiếu không tỉnh táo là gì?

Tám đơn vị trên là các công ty chứng khoán trên sàn, thường là hầu hết các công ty chứng khoán. Trong vài ngày tới, có thể một số công ty chứng khoán sẽ tiếp tục gia nhập câu lạc bộ này (PSI, BVS …).

Là “nguồn nước ngọt”, hoạt động của các công ty chứng khoán phụ thuộc rất lớn vào thị trường chứng khoán. mục lục. Chỉ số chứng khoán năm 2011 đã đẩy hàng loạt công ty chứng khoán xuống mức cần cảnh báo. Năm này qua năm khác, khi chỉ số này tăng lên, công ty đã thoát khỏi lĩnh vực này.

Dựa trên kinh nghiệm tự kinh doanh và vay mượn từ năm trước, công ty hiện đang thu lợi nhuận từ việc tự doanh. Doanh nghiệp hoàn trả các khoản vay, hình thành một cấu trúc kinh doanh mới với rủi ro hạn chế hơn, dựa vào môi giới, tư vấn hoặc “thời gian chờ đợi” là chìa khóa.

Cảnh báo thoát, khi lỗ lũy kế tăng hoặc có lỗ, công ty chứng khoán đại chúng sẽ không còn lo lắng. Lỗ 3 năm liền. Tuy nhiên, do thị trường chứng khoán chưa khởi sắc, cạnh tranh gay gắt trong một bộ phận nhỏ trên thị trường giao dịch, và những vấn đề tồn tại trong năm 2011 vẫn còn đó những khó khăn.

Trong số 8 công ty trên, có 4 công ty đã thành lập công ty chứng khoán. Danh mục “Thời gian chờ”: APG, AVS, HPC và APS.

8 chia sẻ về hiệu quả kinh doanh của 6angs.

Đây là những công ty chứng khoán không có nợ hoặc nợ không đáng kể. Các công ty này có quy mô kinh doanh nhỏ và khó cạnh tranh với các đại gia môi giới, tư vấn. Tuy nhiên, bù lại, các công ty này không phải chịu áp lực chi phí và lãi vay.

Do lợi nhuận không cao (từ 5 đến 20 tỷ trong 6 tháng), chênh lệch giữa vốn chủ sở hữu và vốn thuê hiện tại (17-34%) sẽ rất lâu mới bù đắp được do lỗ lũy kế. Vì vậy, trong trường hợp lỗ lũy kế, cổ đông sẽ khó được nếm cổ tức. Mặt khác, thị giá cổ phiếu của các công ty này chỉ bằng 50% đến 60% giá trị sổ sách.

Ở những cổ phiếu như vậy, nhà đầu tư không sợ rủi ro và có thể đợi một thời gian. Công ty đã mua lại với giá cao khi thị trường bùng nổ, bằng hoặc lớn hơn giá trị sổ sách của nó.

VND và SHS, giá của hai cổ phiếu rất thanh khoản trên thị trường, ngang với giá trị sổ sách. -Sử dụng tiền đồng, nếu căn cứ vào mức tăng trưởng lợi nhuận hiện tại (30 tỷ đồng mỗi quý) thì đến cuối năm công ty sẽ bù đắp được khoản lỗ lũy kế từ năm 2011 chuyển sang. VND có mô hình chính là môi giới và magiê, từ năm 2013, nhà đầu tư có thể nhận cổ tức vừa phải do quyền và lợi ích của hoạt động kinh doanh magiê.

Thông qua SHS, thời gian bù lỗ lũy kế sẽ kéo dài hơn, hiện lãi khoảng 30 tỷ đồng nhưng lỗ lũy kế là 347 đồng. So với cổ phiếu “cần xác định”, khoản nợ phải trả của SHS và VND là khá lớn (SHS là 700 tỷ và 840 tỷ đồng), chiếm xấp xỉ 80% tổng vốn cổ phần. — Khả năng cổ phiếu biến mất khỏi diện cảnh báo là bao nhiêu? Nợ nần luôn là áp lực rất lớn đối với các công ty chứng khoán, bởi nếu thực hiện tự doanh, thế chấp cổ phiếu chưa niêm yết trong hợp tác đầu tư thì vốn của họ có thể khó thu hồi. Doanh nghiệp vừa và nhỏ là một bài học điển hình, công ty còn tài sản hơn 200 tỷ đồng phải thanh lý nhưng không thu hồi được vốn đã cấp để trả lại nhà đầu tư mở tài khoản giao dịch hoặc trả nợ cho PVI. — VDS kết hợp các đặc điểm của hai nhóm trên. Vì là cổ phiếu treo nên lãi không đáng kể so với lỗ lũy kế hiện tại, nhưng mặt khác, thị giá của VDS thấp hơn giá trị sổ sách (chỉ khoảng 60%). Trong sáu tháng đầu năm nay, doanh thu của VDS là 67 tỷ đồng, và các khoản nợ phải trả đáng kể lên tới 425 tỷ đồng, gấp 1,6 lần vốn chủ sở hữu.

ORS là một ẩn số trên sàn. Khi quỹ hơn nghìn tỷ đồng bốc hơi 650 tỷ đồng, nhà đầu tư mới “thở phào nhẹ nhõm.” Theo đó, công ty giảm được gánh nặng nợ nần. Do đó, lĩnh vực tiền tệ còn lại (410 tỷ đồng) là khoản công ty phải thanh toán cho “hoạt động kinh doanh chứng khoán”, vẫn chờ quyết toán “sung sướng” như trước đây. Điều này đồng nghĩa với việc ORS đã thắng kiện với một ngân hàng có 410 tỷ đồng tiền gửi. Nếu điều này xảy ra, ORS có thể giảm bớt gánh nặng và tham gia vào nhóm câu lạc bộ hành động “chờ thời gian” như trên. Giá thị trường của ORS chỉ bằng 40% giá trị sổ sách.

Rất phấn khởi trước khi công ty đưa ra cảnh báo, họ coi đó là cành và lá xanh tươi, cho thấy điều kiện trong vườn nhiều nắng tốt hơn. Thị trường đang háo hức chờ đợi thêm những cảnh báo, đặc biệt là các đơn vị ngoài chứng khoán, vốn đang nỗ lực phục hồi trong tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn.

(Vietstock)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *