Chứng khoán Mỹ tăng trong ba ngày giao dịch liên tiếp

Đóng cửa giao dịch ngày 4/11, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 1,3% lên 27.847 điểm. Trong cuộc họp, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng hơn 800 điểm. Chỉ số S&P 500 đóng cửa tăng 2,2% lên 3443 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite tăng mạnh nhất, đạt 3,9% lên 11.590 điểm.

Các nhà đầu tư nhảy vào cuộc cạnh tranh vào Nhà Trắng. Thay vào đó, họ tập trung vào cuộc chiến tại Thượng viện – khả năng đảng Cộng hòa giữ quyền kiểm soát tăng lên. – “Tôi nghĩ tin tức lớn trên thị trường hiện tại là sự kiểm soát của Đảng Dân chủ. Cả Nhà Trắng và Quốc hội đều không thể cho thấy điều đó. Đây là một yếu tố hỗ trợ”, Mike Lewis, người đứng đầu giao dịch chứng khoán, cho biết. Tại Barclays. Chính trị và quan điểm của Fed về chính trị. “- Cổ phiếu của các công ty công nghệ lớn hôm qua tăng vọt. Apple và Microsoft tăng ít nhất 4%. Facebook tăng 8,3%, trong khi Alphabet và Amazon đều tăng hơn 6%. Một số nhà đầu tư tin rằng đảng Dân chủ sẽ giữ quyền kiểm soát Thượng viện. Điều này sẽ có lợi cho các gã khổng lồ công nghệ vì thuế đánh vào vốn còn lại sẽ giảm.

Tuy nhiên, khả năng kết quả bầu cử cũng sẽ theo sau. Tranh cãi cũng có thể tác động đáng kể đến thị trường chứng khoán, các nhà phân tích cảnh báo rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến sự chấp thuận của Washington Khả năng xảy ra đợt tiếp theo của gói kích cầu. Cũng giống như sự gia tăng mạnh về số ca nhiễm Covid-19.

Cuộc chạy đua giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và ứng cử viên đảng Dân chủ Tổng thống Joe Biden đang ở rất gần, vì nhiều bang chiến Kết quả vẫn chưa kết thúc. -. Thị trường chứng khoán Mỹ đã tăng mạnh kể từ đầu tuần này. Sau ngày giao dịch hôm qua, S&P 500 và Dow Jones Industrial Average đã tăng hơn 5% trong tuần này, trong khi chỉ số Nasdaq tăng. 6,2%.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *