Cổ phiếu công nghệ nhấn chìm Phố Wall

Đóng cửa giao dịch ngày 3/9, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm hơn 800 điểm (2,78%), đóng cửa ở mức 28,292 điểm. Chỉ số S&P 500 giảm 3,51% xuống 3.455 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite giảm gần 600 điểm, tương đương 4,96%, xuống 11.458 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite giảm 600 điểm xuống 11.458 điểm. Chỉ số Nasdaq giảm mạnh nhất kể từ ngày 11/6, và chỉ số Dow Jones cũng là mức giảm mạnh nhất kể từ ngày 26/6. Khi các nhà đầu tư thu lợi từ cổ phiếu công nghệ, các chỉ số chứng khoán lớn của Phố Wall đã giảm mạnh. Đồng thời, dữ liệu kinh tế cho thấy rõ mối quan tâm của người dân về sự phục hồi trong dài hạn.

Các cổ phiếu công nghệ lớn nhất trên thị trường Nasdaq đều giảm. Giá cổ phiếu của Apple giảm 8%, mức giảm mạnh nhất kể từ ngày 16/3. Cổ phiếu của Microsoft giảm 6,2% so với điểm chuẩn. Amazon và Netflix đều giảm hơn 4%, và cổ phiếu Facebook giảm 3,8%. Chỉ số Theo dõi Công nghệ S&P 500 đóng cửa giảm 5,83%, kết thúc 10 ngày tăng liên tiếp.

Theo các nhà phân tích, thị trường đã tăng vọt kể từ mức thấp vào tháng Ba. Nhiều nhà đầu tư đã trở nên quá lạc quan. Emily Roland, đồng trưởng bộ phận chiến lược đầu tư tại John Hancock Investment Management, cho biết: “Hãy xem xét sự gia tăng mức độ rủi ro mà thị trường phải đối mặt trong vài tháng qua.” Điều này có thể Làm nhà đầu tư sợ hãi. Bằng cách nhìn vào dữ liệu, thị trường chứng khoán cho thấy khả năng phục hồi không liên quan gì đến môi trường. Roland nói thêm: “Mặc dù tình hình này đang được cải thiện, nhưng nền kinh tế vẫn rất mong manh.” – Dữ liệu mới cho thấy số người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu tiên đã thấp hơn dự kiến, nhưng vẫn ở mức cao bất thường. Ngoài ra, một cuộc khảo sát về tăng trưởng của ngành dịch vụ Mỹ cho thấy tốc độ tăng trưởng chậm lại trong tháng 8 – Chỉ số Biến động CBOE (VIX), một thước đo đáng lo ngại ở Phố Wall, đã vượt qua mức trung bình động 200 ngày và vượt mức cao nhất trong một tuần. Điểm, đóng cửa cao hơn 7 điểm lên 33,6.

Tuy nhiên, một số nhà đầu tư dường như không quan tâm. Thanh toán. Mike Zigmont, giám đốc giao dịch và nghiên cứu tại New York Harvest Volility Management, cho biết: “Các nhà đầu tư luôn thích cổ phiếu công nghệ. “Tốc độ tăng trưởng chậm lại không đủ để giữ chân các nhà đầu tư. Ở nhóm cổ phiếu này.” Đồng thời, Sebastian Leburn, giám đốc danh mục đầu tư cấp cao tại Boston Private, cho rằng sự sụt giảm chỉ là “kỹ thuật Sự thay đổi của thị trường chứng khoán. ”Tôi không nghĩ rằng đây là nguyên nhân đáng lo ngại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *