Giá cổ phiếu của Watson tăng vọt

Hôm nay, cổ phiếu HSG của Tập đoàn Hoa Sen tăng tối đa 12.700 đồng, một biểu tượng có thanh khoản tốt nhất khi giao dịch 25,8 triệu đơn vị. Nhà đầu tư nước ngoài cũng hưởng lợi khi mua gần 2 triệu cổ phiếu, đồng thời bán ra hơn 525.000 cổ phiếu.

HSG là đại diện điển hình của nhóm cổ phiếu có dòng tiền cao khi mới bắt đầu giao dịch. Giờ giao dịch trong tuần. . Thanh khoản của sàn TP HCM đạt gần 6,4 nghìn tỷ đồng, việc đánh dấu rổ VN30 tương đối rõ ràng, khác hẳn với sự tăng trưởng bùng nổ của nhóm cổ phiếu quy mô vừa và nhỏ. Lượng giao dịch lũy kế vượt 1,1 nghìn tỷ đồng, trong đó phần lớn là các đơn hàng tồn giá khởi điểm của Viglacera.

Chỉ số VN Index có sắc xanh khi thị trường mở cửa và giằng co quanh mốc 895 trong phần lớn thời gian. . Chỉ số đóng cửa ở mức 894,57 điểm, tăng 5,6 điểm so với điểm chuẩn.

Số lượng cổ phiếu nâng cao vượt quá 270 cổ phiếu, trong đó khoảng 10% là màu tím. Hôm nay, VIC tăng 2,2% lên 93.100 đồng, đứng trong danh sách đóng góp lớn nhất vào chỉ số chung với gần 2 điểm. Khi hàng loạt trụ cột như MBB, VPB, STB … tăng từ 1,5% đến 2,4% thì nhóm ngân hàng cũng giao dịch sôi động. Sau một loạt các mức tăng cao nhất, nó đã giảm lần thứ ba liên tiếp. Cổ phiếu đóng cửa ở mức 41.800 đồng, đứng đầu trong nhóm giảm mạnh nhất.

VN Index thắng nhưng khối ngoại tiếp tục bán ra. Khối này duy trì trạng thái bán ròng hơn 430 tỷ đồng, chủ yếu tập trung ở các mã lớn như HPG, VNM, VHM … – Theo nhóm chuyên gia Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC), thị trường sẽ đi ngang. Tuần này di chuyển trong vùng giới hạn bởi ngưỡng hỗ trợ 880-885 điểm và kháng cự 895-905 điểm, thị trường tăng và thị trường tăng xen kẽ. Đánh giá tích cực về xu hướng sắp tới đã được thực hiện, vì vậy có thể cho rằng cần phải điều chỉnh để giảm sức mạnh của nhóm cổ phiếu, từ đó giúp thị trường tạo thêm động lực và tạo cơ hội kiếm tiền cho nhà đầu tư.

Đúng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *