Quỹ đầu tư châu Á: Mua chứng khoán Việt Nam, không phải Trung Quốc

Năm ngoái, quỹ Đặng Đặng đã có lãi bằng cách bán khống cổ phiếu của công ty Trung Quốc trước tháng Sáu. Đây là thời điểm thị trường bắt đầu lao dốc, và không thể lo lắng về sự gia tăng của các khoản vay mua chứng khoán. Fenghe Asia cũng bán chứng khoán Trung Quốc niêm yết tại Hồng Kông. Năm ngoái, Chỉ số tổng hợp Thượng Hải và Chỉ số doanh nghiệp Hang Seng Trung Quốc đã giảm hơn 40% so với mức cao giữa năm của họ. -Deng Xiaoping nói rằng các nền kinh tế Đông Nam Á đang hoạt động tốt hơn và Trung Quốc sẽ kích thích nhu cầu về nước và thu hút đầu tư nước ngoài. Đồng thời, do lợi nhuận giảm, thị trường chứng khoán Trung Quốc phải đối mặt với một tương lai khó khăn. Năm ngoái, tài sản của Đặng Fund đã tăng 20%, trong khi thị trường chứng khoán châu Á giảm.

Thị trường chứng khoán Việt Nam được coi là hấp dẫn hơn Trung Quốc. Ảnh: VIR

Fenghe là một trong những quỹ đầu tư đầu tư vào thị trường châu Á nhỏ bé dưới triển vọng nghèo nàn của Trung Quốc. Năm ngoái, John Foo, quản lý quỹ của Kingsmead Asset Management, cũng gọi Việt Nam là “ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm Đông Nam Á”. Công ty Việt Nam. Philippines có dân số đông và cơ cấu kinh tế phát triển. Đặng nói: “Việt Nam cũng ngày càng có lợi cho đầu tư nước ngoài. Mục tiêu tăng trưởng của Việt Nam năm nay là 6,7% nam, xếp hạng nhanh nhất thế giới. Năm 2015, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua cổ phiếu Việt Nam trị giá 100 triệu đô la Mỹ, liên tục Mua ròng 10 năm, trong khi nhiều thị trường châu Á khác đã tăng giá ròng.

Tại Philippines, đầu tư trực tiếp nước ngoài tăng 16,4% trong tháng 11 năm ngoái lên 464 triệu USD, so với 5,5 tỷ USD trong 11 tháng đầu năm 2015 Theo dữ liệu từ Ngân hàng Trung ương Philippines.-Tính đến cuối tháng 1 năm nay, Fenghe được xếp hạng trong số 2% số tiền đầu tư lớn nhất ở châu Á, tốt nhất trong số 188 quỹ được theo dõi bởi nhà cung cấp dữ liệu Eurekahedge. Kể từ đầu năm nay, quỹ này đã không thể thoát khỏi tình trạng giá chứng khoán và tài sản thế giới lao dốc, biến động tiền tệ và xếp hạng tín dụng giảm, và tài sản của họ đã giảm 3,8% trong tháng 1. Công ty quản lý tài sản của F & H Fenghe Asset Management Company Đồng sáng lập bởi cựu giám đốc công nghệ của Alibaba, John Wu. Quỹ tập trung vào du lịch, cơ sở năng lượng mới, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng ở châu Á.

Chỉ số Việt Nam VN đã tăng trưởng liên tục trong 4 năm qua, mặc dù đầu năm nay. Tuy nhiên, nó đã giảm 1,5%. Theo dữ liệu của Bloomberg, lợi nhuận của công ty trên thị trường chứng khoán Philippine cũng dự kiến ​​sẽ tăng đáng kể trong 12 tháng tới. Đồng thời, thị trường chứng khoán Trung Quốc tiếp tục giảm trong năm nay. Chỉ số Shanghai Composite đã giảm xuống mức thấp nhất trong 14 tháng vào cuối tháng 1. Morgan Stanley cho biết lợi nhuận của công ty dự kiến ​​sẽ giảm trung bình 3% trong năm nay.

“Hầu hết các nhà đầu tư đều nhận thấy rằng Trung Quốc. Giá cổ phiếu đang ngày càng rẻ hơn. Ở hầu hết các khu vực, tăng trưởng doanh thu cũng đã giảm, Đặng nói. Chính quyền Trung Quốc đã phải tăng tỷ lệ ký quỹ trong hợp đồng tương lai của họ, buộc các nhà môi giới hạn chế cho vay chứng khoán và yêu cầu cảnh sát điều tra những người bán ngắn “gây nguy hiểm cho thị trường”. -Ha (theo báo cáo của Bloomberg)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *