Thêm FBT để làm chủ thị trường

Theo HOSE, FBT đã và đang vi phạm Thông tư 09 về công bố báo cáo tài chính. Công ty thường xuyên yêu cầu các báo cáo gia hạn và Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã ban hành văn bản nhắc nhở về sự chậm trễ trong nhiều trường hợp.

Đây là trường hợp thứ hai trong một tuần, cổ phiếu của các công ty niêm yết ở khắp mọi nơi trên thị trường đều có cảnh báo, dù họ vẫn bị “trừng phạt”. Cảnh báo, kiểm soát do tổn thất thương mại.

Chậm phát hiện hàng tồn kho có vấn đề trong công bố thông tin. Ảnh: BH .

Ngày 20/8, do không tổ chức họp đại hội, FBT đã có công văn xin gia hạn nộp báo cáo tài chính điều chỉnh 6 tháng đầu năm nay đến ngày 30/10. Do đó, công ty đã không chọn công ty kiểm toán cho năm tài chính 2011.

Gần như trước cuối năm, công ty chỉ tổ chức ĐHCĐ (ngày 31/8). Kế hoạch sản xuất kinh doanh các tháng còn lại đã được hội đồng quản trị thông qua, theo tình hình thực tế, đại hội đồng cổ đông cũng thống nhất bán cổ phần để bổ sung vốn đăng ký và xác nhận mỗi cổ phần không dưới 10.000 đồng. . Phiếu thưởng.

Trong khoảng 4 tháng, giá giao dịch của FBT thấp hơn mệnh giá. Không có khoảng không quảng cáo phù hợp trong nhiều phiên. Sáng 13/9, chỉ có 10 cổ phiếu FBT được bán với giá 7.200 đồng.

Trong quý II, sự kiện nhận được 5,34 tỷ đồng, chủ yếu đến từ việc thu hoạch 55 ao nuôi tôm thẻ chân trắng. Năm ngoái, FBT lỗ 51 tỷ đồng. Từ ngày 12 tháng 3 năm 2010 đến nay, cổ phiếu đã được kiểm soát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *