VIC và GAS được khối ngoại mua nhiều nhất

Về ống mềm, khối ngoại mua vào 12,4 tỷ đồng, giảm gần 90% so với tuần trước. Mặc dù giá trị mua vào tăng 9% lên 354 tỷ đồng nhưng giá trị bán ra lại tăng 62% lên 341 tỷ đồng. Mặc dù nhà đầu tư nước ngoài mua ròng về giá trị nhưng họ đã bán ròng 542.000 cổ phiếu, cho thấy họ đã mua cổ phiếu có giá trị cao và bán ra với giá thị trường thấp hơn. Giá trị giao dịch HOSE khi khối giao dịch hơn 170 tỷ đồng. Đặc biệt trong ngày giao dịch cuối tuần này, Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam đã hoàn tất giao dịch mua bán hơn 120 tỷ đồng. VIC và GAS là hai mã được mua ròng nhiều nhất, trị giá 28 tỷ đồng và 23 tỷ đồng. Nhà đầu tư nước ngoài đã mua ròng CIE trong hai tuần liên tiếp. Về GAS, kể từ khi mã này bắt đầu giao dịch từ ngày 21/5, khối ngoại chỉ bán ròng trong một ngày giao dịch, còn các ngày giao dịch khác đều mua ròng. Cổ phiếu BVH tiếp tục bị bán ròng trong tuần trước, trị giá 16,7 tỷ USD. Mới đây, HSBC và BVH thông báo chưa có quyết định chính thức liên quan đến việc HSBC rút khỏi BVH.

Cổ phiếu có khối lượng mua ròng lớn nhất

– Cao nhất

Khối lượng giao dịch (cổ phiếu) -giá trị (tỷ đồng) —

– Mã

Khối lượng giao dịch (cổ phiếu)

Giá trị (tỷ đồng)

Trên sàn HNX, khối ngoại bán ròng 4 tuần trước / 5 ngày giao dịch, Doanh thu thuần đạt 9,6 tỷ đồng. Khối lượng bán ròng là 1,74 triệu cổ phiếu.

Cổ phiếu bán chạy nhất tuần qua là HBB, với giá trị 6,8 tỷ đồng. Trong ngày giao dịch 8/8, nhà đầu tư nước ngoài đã bán ra 1,1 triệu HBB sau khi có thông tin về việc ngân hàng quốc gia liên quan chấp thuận sáp nhập HBB và SHB. Tuần trước, giá cổ phiếu HBB tăng 13%, cổ phiếu SHB cũng lọt danh sách bán ròng với giá trị 4,2 tỷ đồng. Mặc dù giảm giá cuối tuần qua nhưng SHB đã tăng 11% trong tuần trước. Ngoài ra, khối ngoại bán ròng 6,8 tỷ đồng cổ phiếu PGD dầu. Một số cổ phiếu được mua trực tuyến là VND, LAS và DBC.

Sau đây là tóm tắt ngoại thương tuần 6/8. Cho đến ngày 10 tháng 8. Khối lượng giao dịch: Cổ phiếu-Đơn vị: tỷ đồng

HSX

HNX

Thương lượng nhà đầu tư nước ngoài

Thương lượng nhà đầu tư nước ngoài- (DVT)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *