VN Index gần 940 điểm

Do bên mua và bên bán giữ được thế cân bằng trong những phút đầu tiên, thị trường giằng co, buộc VN-Index phải giằng co trong biên độ hẹp. Phiên điều chỉnh nhẹ lúc 10h là một bước ngoặt của cuộc họp, bởi từ đó đến nay, chỉ số đã tăng tốc do dòng tiền thường xuyên vào cộng đồng chứng khoán.

Có lúc VN index vượt 943 điểm, cao hơn thị trường gần 8 điểm. Điểm chuẩn. Giảm các dự báo trước đó trước khi kết thúc cuộc họp. Chỉ số này đóng cửa ở mức 939,76 điểm, tích lũy 4,35 điểm so với chỉ số chuẩn và mở rộng mức tăng thứ tư.

VIC giảm mạnh nhất trong rổ VN30, với mức giảm 0,9% xuống 103.500, trở thành cổ phiếu có tác động tiêu cực lớn nhất đến tổng thể. mục lục. Mặt khác, do tăng 2,4% lên 71.900 đồng nên đóng góp của GAS vào VN index gần như 1 điểm phần trăm. Rổ ngân hàng trở lại trạng thái tích cực và đồng thời tăng 0,4-3,5%, ngoại trừ CBV đóng cửa ở mức giá chuẩn. / 11. Photography: VNDirect .

Thanh khoản của TP.HCM đã vượt ngưỡng 7 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 10% so với ngày hôm qua. Trong số đó có 900 tỷ đơn hàng bán được. TCB và FLC tiếp tục thống trị về khối lượng giao dịch cổ phiếu. Khối ngoại bán ròng 640 tỷ đồng. HPG chịu áp lực doanh thu lớn nhất, vượt 200 tỷ đồng. Tiếp theo là những động thái chủ chốt của rổ VN30, như VRE, MSN, VHM … Trước những sự kiện có tầm ảnh hưởng toàn cầu như bầu cử Tổng thống Mỹ, sự bật lại hôm nay vẫn không thu hút được sự chú ý của nhóm chia rẽ. Khu vực cần quan tâm về kế hoạch điều chỉnh sắp tới. Theo các chuyên gia của Công ty Chứng khoán Tan Yue, rủi ro thị trường ngày càng gia tăng nên nhà đầu tư phải luôn cảnh giác. Khi chỉ số giảm về ngưỡng hỗ trợ gần 900 điểm, bạn có thể cân nhắc mua ngắn hạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *