Cá nhân gom 33 tỷ đồng cổ phiếu Chen An

Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh cho biết, ông Phạm Ngọc Thành, nhà đầu tư cá nhân có liên quan đến Công ty TNHH Công nghệ thông tin Anh Ngọc (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vừa tăng tỷ lệ tham gia. Bán cho Trần Anh với giá 6,69%.

Ông Thành mua cổ phiếu TAG thông qua giao dịch mua bán với giá 33,4 tỷ đồng cách đây 2 ngày. Sau khi giao dịch hoàn tất, ông Thành trở thành cổ đông lớn của Trần Anh với 1,66 triệu cổ phiếu. Tính trung bình, giá trị mỗi cổ phiếu là 28.400 đồng, thấp hơn 3000 đồng so với giá đóng cửa ngày 11/12.

Sau nhiều ngày giao dịch, cổ phiếu TAG có dấu hiệu tăng trở lại khi thị giá tiếp tục tăng. Trong ba ngày giao dịch, thanh khoản được cải thiện đáng kể. Giao dịch hôm nay kết thúc với sắc tím và cổ phiếu tăng lên 36.400 đồng.

Kể từ đầu tuần này, cổ phiếu của TAG đã tăng mạnh.

Kể từ khi Lê Thế Di Động đề xuất phát hành cổ phiếu, hoạt động kinh doanh của Trần Anh gặp nhiều sóng gió, dẫn đến tỷ lệ sở hữu vượt quá 25% vốn cổ phần và không cần làm thủ tục mua lại. Theo đó, Thế Giới Di Động sẽ trở thành công ty mẹ của Trần Anh và thay thế các vị trí chủ chốt do không tương đồng về văn hóa. , Ông được bổ nhiệm vào đầu năm 2017. Người kế nhiệm là ông Vũ Đăng Linh, từng phục vụ tại Thế Giới Di Động được bốn năm.

Công ty cũng đã thông qua việc bổ nhiệm ông Võ Hà Trung Tín vào vị trí này. Chức danh phó giám đốc điều hành đại diện cho việc ký kết các giao dịch hợp đồng với bên thứ ba để phục vụ cho hoạt động và doanh nghiệp. Anh cũng là một trong những người đứng đầu nhiều chi nhánh của Thế giới Di động.

Mặc dù đã có thỏa thuận nhưng mới đây, Bộ Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng – Bộ Công Thương cho biết sẽ tiếp tục theo dõi để phát hiện và xử lý kịp thời việc Thế giới Di động lợi dụng vị trí thống lĩnh để cạnh tranh không lành mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *