11 cách tiết kiệm tiền của người Mỹ

1. Loại bỏ việc sử dụng thẻ tín dụng lãi suất cao – trên thực tế, bạn sẽ thấy rằng nợ là do bội chi không lường trước được. Những gì mọi người nên làm là đánh giá báo cáo chi phí của bạn và trao nhiều phần thưởng hơn. Chú ý giảm nợ thẻ tín dụng lãi suất cao. Điều này cũng có nghĩa là chúng ta sẽ giảm chi phí và sử dụng thẻ lãi suất thấp.

2. Báo cáo thuế của bạn một cách chính xác

Mong muốn nhận được một bản khai thuế đáng kể trước khi kết thúc năm? Điều ước này rất hợp lý. Chính phủ sẽ không trả cho bạn một xu tiền lãi đối với các khoản thuế mà bạn đã nộp nhầm. Nhiều người Mỹ mắc sai lầm khi tính kỳ tính thuế trong năm và kết quả là bị mất tiền. Hãy ngồi xuống và đăng ký ngay để đảm bảo rằng bạn sẽ không phải nộp quá nhiều thuế trong năm 2013.

3. Mua cổ tức của công ty

Gần 2.000 công ty được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán lớn của Hoa Kỳ và trả cổ tức dưới nhiều hình thức. Cổ tức không phải là thu nhập được miễn thuế (khi hết “vách đá tài chính”, bạn sẽ bị đánh thuế từ 15% trở lên), nhưng nó là cách để các công ty chia sẻ lợi nhuận với các cổ đông. Ngoài khả năng tăng cổ phiếu của bạn, các công ty ổn định như Coca-Cola và Johnson & Johnson đã tăng tiền thưởng trong 50 năm liên tiếp.

4. Mua trái phiếu

Nếu bạn lo lắng về các công ty nắm giữ rủi ro, hãy mua trái phiếu của các công ty hoặc được quản lý tập trung. Ví dụ, Exxon Mobil (Exxon Mobi) là một trong những trái phiếu được xếp hạng AAA, và lợi tức của nó cao hơn tỷ lệ lạm phát hiện tại.

5. Ban hành 401 (k) hoặc IRA

Bạn có muốn giảm thuế đầu tư trong tương lai không? Cân nhắc tối đa hóa quỹ 401 (k) của bạn (nếu công ty của bạn cung cấp) hoặc các khoản đóng góp IRA truyền thống. 401 (k) quỹ hưu bổng và IRA cho phép hoãn thuế cho đến khi bạn rút tiền. Như chúng ta đã biết, thu nhập khi nghỉ hưu chắc chắn không bằng công việc. Mức thuế mà người có thu nhập thấp phải nộp thấp hơn mức thuế mà người có thu nhập cao phải nộp. Hơn nữa, một khi chúng tôi đưa tiền vào tài khoản hưu bổng, cơ quan thuế sẽ không đánh thuế tiền. Chúng ta phải đóng thuế trong nhiều thập kỷ, nhưng khi nộp thuế, đôi khi thu nhập của chúng ta có thể ít hơn so với khi thu nhập của chúng ta cao và trẻ.

6. Hủy bỏ phí kiểm tra ngân hàng

Bạn vẫn còn tiền để kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình sau khi bị mất? Hãy dừng lại ngay bây giờ. Bạn có thể tiết kiệm $ 5-7 mỗi tháng để tiết kiệm tiền.

7. Định cấu hình lại chương trình sức khỏe

Bạn có thể tùy chỉnh chương trình sức khỏe theo nhu cầu thực tế. Hầu hết người Mỹ đồng ý với chương trình do Tổ chức Duy trì Sức khỏe (HMO) cung cấp và trả tiền hàng tháng cho các loại thuốc được sử dụng. Tuy nhiên, với việc thông qua Đạo luật Bảo vệ Bệnh nhân và Chăm sóc Hợp lý, người Mỹ sẽ có nhiều lựa chọn hơn để duy trì sức khỏe với chi phí thấp hơn.

8. Sử dụng các loại thực phẩm và thực phẩm phổ biến – một trong những cách dễ nhất để tiết kiệm tiền là chuyển sang các sản phẩm tiêu dùng càng nhiều càng tốt. Rất khó sử dụng với thuốc kê đơn, nhưng những thứ bạn sử dụng hàng ngày như ngũ cốc, pin, thịt… bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền. Các cửa hàng tạp hóa có thể cung cấp các sản phẩm rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu nổi tiếng mà vẫn đảm bảo chất lượng.

9. Tìm kiếm các chuyến du lịch khuyến mãi, đúng giờ và linh hoạt

Du lịch là một phần trong cuộc sống của mọi người. Vì vậy, trước khi quyết định đi du lịch, bạn nên kiểm tra các mức giá khuyến mại hợp lý trên các trang web du lịch. Ngoài ra, tránh di chuyển vào giờ cao điểm sẽ giúp giảm chi phí.

10. Hãy là một chủ nhà DIY (tự làm)

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, hãy trở thành một chủ sở hữu “độc lập”. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tự mình làm, từ những việc nhỏ như nấu ăn quanh nhà và pha cà phê mỗi sáng cho đến những công việc nặng nhọc (như sơn nhà). Theo tác giả của bài báo, anh ta chi 1.300 USD cho cà phê Starbucks mỗi năm, và nếu tự pha tại nhà, anh ta có thể tiết kiệm tới 1.000 USD mỗi năm.

11. Từ thiện

Nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn, nhưng bất cứ khi nào có thể, bạn có thể quyên góp từ thiện để tiết kiệm tiền. Các tổ chức từ thiện sẽ cắt giảm thuế cho bạn và giảm thu nhập chịu thuế. Cho dù quỹ từ thiện được sử dụng cho người nghèo, hỗ trợ y tế hoặc các phương tiện khác, hành động của bạn sẽ thay đổi cuộc sống của bạn.Có nhiều người.

Nguyễn Tâm (Theo Motley Fool)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *