Tiêu đề tăng mạnh

Bất chấp những tin tức xấu về lạm phát được công bố vào cuối tuần này, Sở giao dịch chứng khoán vẫn có một khởi đầu rất thuận lợi vào sáng nay, khi lực lượng bắt đáy tăng mạnh trong giai đoạn đặt hàng ban đầu. – Cùng với các hội nghị trước, tốc độ kết nối của ATO đã được cải thiện rất nhiều. Trong 15 phút đầu tiên của hội nghị, 2,5 triệu cổ phiếu đã được chuyển nhượng, tương đương gần 65 tỷ đồng. Các nhà đầu tư đã đầu tư mạnh vào các cổ phiếu blue chip như BVH, HPG, PVF, CTG hoặc Praha, khiến giá của các cổ phiếu này tăng mạnh từ 500-3.000 đồng. Do đó, chỉ số VN cũng tăng hơn 2,5 điểm, đạt gần 459 điểm. Tác phẩm nghệ thuật: Hoàng Hà

Hiện tại, STB, SSI, KTB, SBT và ITA … rất tích cực trong giao dịch, và khối lượng phát hành của mỗi cổ phiếu vượt quá 100.000. Đồng thời, các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục thận trọng về việc thanh toán các cổ phiếu blue chip như BVH, VIC và CTG. … Chuyển sang khớp lệnh liên tục và khi chỉ số VN tăng nhanh trên 5, xu hướng thị trường tăng tiếp tục. Cấp 460. Thẻ điện tử trên sàn đã ghi nhận gần 150 cổ phiếu chiến thắng, bao gồm hàng chục mã đạt giới hạn trên. Các cổ phiếu lớn được mua với số lượng lớn và BVH chỉ có thặng dư doanh số giới hạn. Mặc dù thua lỗ nghiêm trọng trong quý đầu tiên, SSI vẫn có mức trần thặng dư mua hơn 70.000 cổ phiếu.

– Xu hướng lạc quan tiếp tục cho đến hết ngày giao dịch, giúp chỉ số Vn đạt 9,17 điểm trước khi đóng cửa. . Chỉ số phòng giao dịch Hồ Chí Minh đóng cửa ở mức 465,62 điểm, với gần 26,3 triệu cổ phiếu được giao dịch, tương đương 562,08 tỷ đồng. Mặc dù không có gì đặc biệt, thanh khoản đã tăng 25% so với giai đoạn cuối tuần trước.

Sau 10 lần thua liên tiếp, do các giá trị quan trọng như KLS, Văn phòng Công tố viên Hà Nội đã tăng trở lại trong giao dịch sáng nay. PVX, VND … Index-Index đóng cửa ở mức 85,27 điểm, tăng 1,35 điểm so với ngày giao dịch trước đó. Khối lượng giao dịch của sở giao dịch chứng khoán đạt gần 34,5 triệu cổ phiếu, tương đương 454,96 tỷ đồng Việt Nam.

Đối với hai sàn giao dịch niêm yết, chỉ số UPCoM tăng 0,48 điểm lên 36 điểm sáng nay. . Trước giờ nghỉ trưa, khối lượng giao dịch ở tầng trên đạt 63,275 cổ phiếu, tương đương hơn 625 triệu cổ phiếu.

Minh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *