Chỉ số VN index tăng cao nhất nửa tháng

Như nhiều nhà phân tích dự đoán, thị trường chứng khoán trong nước vừa trải qua sóng gió dữ dội. Cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ của Biden được công bố vào cuối tuần này như sau. Kể từ khi mở cửa, chỉ số VN Index đã tăng vọt 940 điểm và nhanh chóng vượt qua ngưỡng kháng cự trên. Trong suốt ngày giao dịch, do thị trường đạt được sự đồng thuận về lực cầu nhiều mã nên Sắc xanh vẫn giữ được sắc xanh, tập trung vào nhóm cổ phiếu lớn. Chỉ số VN-index đóng cửa ở mức 952 điểm, cao hơn gần 14 điểm so với điểm chuẩn. Đó là năm có mức tăng lớn nhất trong học kỳ trước. Đại đa số các mã đã tăng lên gần 320 mã, trong đó chỉ có 117 mã giảm giá. – Ba cổ phiếu thuộc đại gia đình Vingroup gồm VHM, VIC và VRE nằm trong danh sách 10 cổ phiếu có giá trị đóng góp tích cực. Điểm số của VN-Index gần 3,5 điểm. MSN tăng 6,3% lên 95.600 đồng, đứng thứ hai trong danh sách do chỉ số này tăng 1,8 điểm, đại diện cho Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Nhiều nhất là LPB, giao dịch đầu tiên tăng 4,7%, và ít nhất là BID tăng 0,5% lên 39.250 đồng. Nhóm cổ phiếu bất động sản, tiêu dùng và hàng hóa cũng thể hiện sự sôi động.

Trong khoảng thời gian 11 tháng 9, xu hướng của hai chỉ số chính. Ảnh: VNDirect .

SAB và NVL là hai cổ phiếu duy nhất trong rổ VN30 bật tăng lần lượt 0,2% và 1%, trở thành cổ phiếu có tác động tiêu cực lớn nhất đến VN-Index. Sau hơn một tuần quan sát kỹ lưỡng, dòng tiền của nhà đầu tư trong nước đã hồi phục trở lại. Thanh khoản hiện tại đạt gần 7,9 nghìn tỷ nhân dân tệ, tăng 2,5 nghìn tỷ nhân dân tệ so với tuần cuối cùng của tuần trước. Rổ hàng VN30 đóng góp gần một nửa. Khối ngoại mua vào gần 800 tỷ đồng và bán ra 1 nghìn tỷ đồng, tương ứng với mức bán ròng hơn 200 tỷ đồng. Nhà đầu tư nước ngoài vẫn đang nỗ lực bán ra hàng hóa đối với 3 mã lớn là MSN, VHM và HPG.

Nhiều công ty chứng khoán dự đoán, chỉ số VN index tuần này sẽ có nhiều biến động trong vùng, với biên độ gần 900 và 950 điểm. Tuy nhiên, chỉ số này đã vượt kỳ vọng chỉ trong một giai đoạn sôi động. Điều này khiến một số chuyên gia cho rằng khi tàn dư của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vẫn còn, thị trường sẽ còn biến động khó lường hơn, khi các nhà đầu tư bắt đầu chú ý đến thông tin về kết quả giao dịch. Quý IV và năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *