Phố Wall đã đến

Chỉ số Dow đóng cửa tăng 407,8 điểm, tương đương 1,44% vào ngày hôm qua (4/2). Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 48,67 điểm, tương đương 1,5%. Chỉ số Nasdaq Composite tăng 194 điểm, tương đương 2,1%, lên mức cao kỷ lục.

Hôm qua, chỉ số Standard & Poor’s 500 đã tăng cao nhất trong sáu tháng. DJIA cũng là ngày mạnh nhất trong 5 tháng. Thị trường chứng khoán Mỹ đã hồi phục sau đợt suy thoái của tuần trước.

Nhân viên quầy của Sở giao dịch chứng khoán New York. Ảnh: Reuters-Hoa Kỳ đã đón nhận nhiều thông tin tích cực trong ngày hôm qua. Dữ liệu vừa công bố cho thấy số lượng đơn đặt hàng mới đối với các sản phẩm của Mỹ trong tháng 12 tăng lớn nhất trong 1,5 năm. Nhóm cổ phiếu công nghệ, đặc biệt là các công ty chip dẫn đầu chỉ số S&P 500 tăng. IV / 2019 thấp hơn dự kiến. Tesla tiếp tục tăng vọt vào ngày hôm qua, với mức tăng 13,7%. Trong vài năm qua, Ngân hàng Trung ương Trung Quốc (PBOC) đã bơm tổng cộng 1,7 nghìn tỷ nhân dân tệ (243 tỷ USD) vào thị trường. Hai ngày qua. . Cơ quan này hy vọng sẽ ổn định thị trường tài chính và khôi phục niềm tin của nhà đầu tư. Dịch viêm phổi bùng phát trong quý I được dự báo sẽ có tác động đáng kể đến nền kinh tế Trung Quốc và toàn cầu. Các nhà đầu tư cho biết .—— Các nhà đầu tư cũng đang chú ý theo dõi chiến dịch tranh cử của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ. Do lỗi kỹ thuật, kết quả bầu cử ở Iowa bị hoãn vài giờ. Sáng nay, ứng cử viên Pete Buttigieg đã được công bố là người chiến thắng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *