Giá trị thị trường của ống mềm giảm gần 40%

Kết thúc phiên giao dịch ngày 23/7, thị trường chứng khoán TP.HCM chìm trong sắc đỏ, dù thẻ điện tử có lúc chuyển sang màu xanh. Kết thúc phiên giao dịch buổi chiều, chỉ số VN-Index giảm 0,48 điểm, tăng 597,5 điểm và 65,4 triệu đơn vị được chuyển nhượng, tương ứng giá trị 1086,95 tỷ đồng. Trong vòng một tuần, thanh khoản của vòi cũng giảm tương ứng với điểm số, và giá trị giao dịch giảm 37,6% so với ngày giao dịch trước đó. Lệnh mua giá thấp, lệnh bán giá cao cản trở sự thoả mãn cung cầu, gây khó khăn cho môi trường kinh doanh. Biểu đồ điện tử nhấp nháy từ xanh sang đỏ và rung rinh rất nhiều về chiều.

Hôm nay, xu hướng áp đảo của các cổ phiếu lớn là lực cản, ngăn VN-Index bứt phá 600 điểm. Bốn nhóm trụ gồm GAS, BVH, MSN và VIC, tiếp theo là HAG, HSG, GMD, CTG và BEI được nhuộm vàng. – Giá trị giao dịch giảm gần 40% trong ngày 23/7 và chỉ số Vn index dừng ở mức 597,5 điểm. Ảnh: Nhật Anh

Nhóm bất động sản giảm giá mạnh đã tạo thêm sức ỳ trên thị trường. Nhóm bất động sản: HQC, ITA, QCG, DXG, HAR, HPG, KBC, NLG, TDH, VPH, NBB, DIG, NTL giảm lần lượt 100-500 đồng. – Nhà đầu tư nước ngoài lưỡng lự tăng trở lại, PPC là cổ phiếu được khối ngoại mua vào nhiều nhất với giá sàn HOSE nhưng chỉ dừng ở mức trung bình (gần 390.000 cổ phiếu). VHG là cổ phiếu giao dịch tích cực nhất trên sàn HOSE, với khối lượng giao dịch hơn 5,1 triệu cổ phiếu.

Với sự hỗ trợ của PVS, Phòng giao dịch Hà Nội đối diện Sài Gòn. Ngày nay, các quy định này đã đột ngột tăng trở lại, 800 cộng đồng trên mỗi cổ phiếu, và trở thành động lực cho thị trường. Các mã DBC, HUT, PVC, VCG, HMH và LAS đều tăng từ 100 đến 400 đồng.

Cuối cùng, chỉ số HNX tăng 0,09 điểm lên 80,34 điểm và thanh khoản tiếp tục giảm xuống 38,4 triệu cổ phiếu. Sang tay, cụ thể là 445,84 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *