Chứng khoán Mỹ tăng trong ba ngày giao dịch liên tiếp

Đóng cửa giao dịch ngày 4/11, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 1,3% lên 27.847 điểm. Trong cuộc họp, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng hơn 800 điểm. Chỉ số S&P 500 đóng cửa tăng 2,2% lên 3443 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite tăng mạnh nhất, đạt 3,9% lên 11.590 điểm.

Các nhà đầu tư nhảy vào cuộc đua vào Nhà Trắng. Thay vào đó, họ tập trung vào cuộc chiến ở Thượng viện – khả năng đảng Cộng hòa giữ quyền kiểm soát tăng lên. Giám đốc giao dịch chứng khoán của Barclays, Mike Lewis nói rằng cả Nhà Trắng và Quốc hội đều không làm điều này, điều này là thuận lợi. Chính trị và quan điểm của Fed về chính trị. – Cổ phiếu của các công ty công nghệ lớn hôm qua tăng vọt. Apple và Microsoft tăng ít nhất 4%. Facebook tăng 8,3%, Alphabet và Amazon đều tăng 6%. Một số nhà phân tích nhà đầu tư tin rằng với việc giảm thuế đối với số vốn còn lại, đảng Dân chủ sẽ có lợi khi duy trì quyền kiểm soát Thượng viện.

Tuy nhiên, khả năng kết quả bầu cử sẽ xảy ra tranh chấp ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường chứng khoán. Điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng của Washington trong việc vượt qua vòng kích thích tiếp theo, vì số lượng ca nhiễm Covid tăng vọt -19. Sự cạnh tranh giữa Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden đang rất gần, bởi vì ở nhiều bang chiến trường, họ tự tin rằng mình sẽ thu được lợi nhuận từ các chiến dịch của mình .

Thị trường chứng khoán Mỹ đã tăng mạnh kể từ đầu tuần. Sau ngày hôm qua, chỉ số S&P 500 và Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng hơn 5% trong tuần này và chỉ số Nasdaq tăng 6,2%. % .

Tuần tới (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *