Tiền trong kho hết từng ngày

KLS đã được mua lại vào cuối cuộc họp, vì vậy giao dịch cho mã này chỉ là 1,35 triệu đô la. Dây cũng là cổ phiếu có tính thanh khoản cao nhất trên sàn Hà Nội. Mặc dù các công ty chứng khoán báo cáo KQKD quý II hầu hết không quá lạc quan nhưng sức mua vẫn tập trung vào nhóm cổ phiếu này. Sàn HNX có thanh khoản tốt, nhưng đều giảm điểm. Các mã dầu khí PVL, PVX và PVG chỉ giao dịch vài trăm nghìn cổ phiếu.

Giao dịch không sôi động nên lượng giao dịch của Viện Kiểm sát Hà Nội là 156,54 tỷ đồng, tương ứng 14,53 triệu cổ phiếu, giảm 17 %. 21% giá trị do giao dịch yếu ngày hôm qua mang lại. Thanh khoản giảm dần trong từng ngày giao dịch.

Thị trường chứng khoán tối và chi tiêu của nhà đầu tư vừa phải. Ảnh: BH .

Theo một số công ty chứng khoán, tình hình hiện tại không kích thích được sự quay trở lại của người lướt sóng, và do thị trường chưa có dấu hiệu khởi sắc nên việc thu hút dòng tiền mới càng khó khăn hơn. Đồng thời, báo cáo kết quả hoạt động quý II của nhiều công ty không đạt được kỳ vọng và dự báo khó khăn hơn. Hiện tại, việc duy trì tính thanh khoản cao đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều nhà đầu tư.

Trạng thái bình tĩnh tiếp tục xuất hiện trên sàn TP.HCM. Trong ngày giao dịch cuối tuần này, sàn HOSE chỉ trả về 18,89 triệu cổ phiếu, tương đương 369,53 tỷ đồng. Doanh số giao dịch là 6,24 triệu, tương đương 149,61 tỷ đồng. Trong số đó, GMD chỉ thực hiện 1,7 triệu giao dịch mua bán với giá khởi điểm 24.600 đồng. Một số mã dưới giá trị danh nghĩa cũng có thể được truyền dưới dạng này, ví dụ: DDM, DXV, HSG, ITA, MDG, PXM, VID.

Nếu hình thức thỏa thuận bị loại trừ, giao dịch sẽ chỉ được thực hiện thông qua giao tiếp đặt hàng. Giúp sàn HOSE đạt 12,65 triệu cổ phiếu, trị giá 299,92 tỷ đồng. Trong phiên giao dịch cuối tuần, chỉ có STB có thanh khoản 1,48 triệu cổ phiếu.

Một số mã bluechip tăng giá như HAG, KDC, PVD, PPC, SJS và các mã khác đều giảm hoặc đứng giá. Chỉ số VN-Index đóng cửa ở 409,2 điểm, giảm 3,86 điểm. Chỉ số UPCoM-Index đạt 31,95 điểm, tăng 0,03 điểm và 226.319 đơn vị được chuyển nhượng với giá 1,41 tỷ đồng. Đồng, lúc 11h10 hôm qua, UPCoM đăng ký hơn 181.000 cổ phiếu, trị giá 1,28 tỷ cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *