Bảo mật vượt quá phạm vi giá vào cuối năm 2019

Sự hào hứng của nhà đầu tư đã giúp VN-Index giữ được sắc xanh đậm trong ngày giao dịch cuối tuần, trái với dự đoán của nhiều công ty chứng khoán là có thể xảy ra những cú sốc nặng trước ngưỡng 950 điểm. Chỉ số của Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM xác lập vùng giá mới 957 điểm trước giờ nghỉ trưa, sau đó có lực cản lớn hơn do sự luân chuyển của các cổ phiếu vốn hóa lớn. -Trong 10 cổ phiếu đóng góp nhiều nhất vào chỉ số VN Index, Ba cổ phiếu của Vingroup đứng ở vị trí cao hơn. Trong đó, VIC tăng 3,9% lên 104.000 đồng, giúp chỉ số chung tăng gần 4 điểm.

Cổ phiếu HPG của Tập đoàn Hòa Phát là điểm sáng nhất trong phiên giao dịch khi đứng đầu danh sách với mức tăng 4,4%. Giá cao nhất là 30,900đ, vốn lưu động khoảng 30 triệu đơn vị.

Khi chỉ có VCB tham gia thị trường, có sự khác biệt lớn về cổ phiếu ngân hàng. Nhóm giao dịch sôi động, còn lại là CTG, BID và TPB, là những cổ phiếu chịu tác động mạnh nhất từ ​​đà tăng trở lại của thị trường. Hình: VNDirect .

VN-Index đóng cửa hôm nay ở mức 961,26 điểm, tăng 11,36 điểm so với điểm chuẩn. Đây là mức tăng mạnh nhất kể từ cuối tháng 8, và chỉ số này đã quay trở lại vùng giá của cuối năm ngoái và nằm trong khoảng 5 điểm so với giá đóng cửa đầu năm nay. Trong tuần qua, chỉ số này đã vượt qua kỳ vọng của nhiều nhóm chuyên gia phân tích, thắng 4 ngày giao dịch và tăng tổng cộng 18 điểm. – Cuối tuần này, thanh khoản vượt 946 tỷ đồng, tăng hơn 2 nghìn tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái. Tham dự cuộc họp ngày hôm qua. Dòng tiền tiếp tục chảy vào trụ, thể hiện qua khối lượng giao dịch của rổ VN30 đạt gần 6,3 nghìn tỷ đồng.

Các nhà đầu tư nước ngoài cũng đang giao dịch tích cực, nắm giữ hơn 2,6 nghìn tỷ tiền mặt. Thông qua VND. Tuy nhiên, doanh thu bán ròng vẫn chưa kết thúc. Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài tập trung ở các mã lớn như STB, HPG, VNM và MSN.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *