Hãng phim truyện Việt bán cổ phiếu sau hơn 20 năm thua lỗ

Theo kế hoạch cổ phần hóa, VFS sẽ bán 3,25 triệu cổ phiếu (65% vốn đăng ký) cho các nhà đầu tư chiến lược được chọn làm công ty vận tải thủy với giá 32,5 tỷ đồng. -Số lượng cổ phần trong phiên đấu giá công khai là 525.000 cổ phiếu (1,05 tỷ cổ phiếu), ít nhất 5,25 tỷ đồng. Đất nước này vẫn sở hữu 20% vốn, phần còn lại được bán cho các nhà quản lý công ty và nhân viên với giá ưu đãi. Do đó, giá trị của các hãng phim Việt Nam là hơn 50 tỷ đồng.

Video của bộ phim “Sống cùng lịch sử” -VFS có ngân sách cao nhất.

Hãng phim Việt Nam được thành lập năm 1953 và có lịch sử tồn tại và phát triển lâu dài liên quan mật thiết đến ngành công nghiệp điện ảnh và các hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, VFS chịu tổn thất kéo dài. Trong định giá của công ty, VFS tích lũy khoản lỗ 39,6 tỷ đồng, nguyên nhân chủ yếu là do bộ phim do bộ tư lệnh nhà nước sản xuất từ ​​năm 2004 đến 2014 (lỗ 34,3 tỷ đồng). Công ty vẫn còn nợ 5,7 tỷ đồng tiền thuê nhà.

Thu nhập trung bình của người lao động cũng đang giảm, đạt mức trung bình 2,5 triệu đồng trong năm 2014. Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2014, tổng tài sản đạt 77,8 tỷ đồng và nợ phải trả đạt 46,6 tỷ đồng, trong đó dư nợ là 2 tỷ đồng.

VFS cho biết, tình hình sản xuất trong những năm gần đây do ngân sách lớn và thời gian cần thiết cho sản xuất phim, công ty tiếp tục chịu lỗ. Kinh phí cho các dự án phim còn hạn chế và chủ yếu đến từ các đơn đặt hàng của chính phủ.

– Công ty đã không xây dựng chiến lược sản xuất và kinh doanh và tối đa hóa việc sử dụng nguồn nhân lực, dẫn đến kết quả kinh doanh kém. Thu nhập chính của VFS đến từ việc sản xuất phim VFS ngược, chu kỳ sản xuất dài hơn và doanh số thấp hơn.

Điểm tích cực duy nhất để thu hút các nhà đầu tư là vị trí đắc địa thuộc sở hữu của VFS. Thuộc tính. Trụ sở của VFS được đặt tại Thúy Khue 4 (sông Hà Nội), với diện tích gần 5.500 mét vuông. Công ty cũng có kho hàng rộng 905 mét vuông tại Hoàng Hóa Thắm để lưu trữ phụ kiện, đội xe và quản lý 6.382 mét vuông đất tại xưởng phim Đông Anh (Hà Nội).

Hiện tại, thời gian hợp đồng của công ty rất dài. Phim do 13 đài truyền hình và các công ty truyền thông sản xuất: Truyền hình Việt Nam, truyền hình quân đội, cảnh sát nhân dân …

Sau khi cân bằng, VFS nên thiếu phim truyện và tác phẩm nghệ thuật. Nó sẽ phát triển các doanh nghiệp khác như phục vụ, phục vụ, và xuất khẩu sản phẩm doanh nghiệp thương mại. Công ty đặt mục tiêu năm 2016 là 45 tỷ đô la doanh thu và duy trì mục tiêu lợi nhuận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *