Giao dịch giá cổ phiếu thấp nhất từ ​​đầu năm đến nay

Theo báo cáo, ngay từ khi bắt đầu giao dịch, thanh khoản sụt giảm khi chỉ có hơn 365.000 cổ phiếu được đăng ký trên vòi và chứng chỉ quỹ (tương đương 6,13 tỷ USD) được chuyển nhượng trong đợt 1. So với mức giao dịch trong những ngày gần đây, đây là mức giao dịch đặc biệt thấp.

Sau phiên giảm điểm hôm qua, cộng với những thông tin kinh tế vĩ mô được công bố gần đây về tình hình kinh tế 6 tháng đầu năm nay, nhiều nhà đầu tư đã tỏ ra thận trọng và dè dặt hơn. Là lựa chọn tránh xa thị trường. Lệnh ATO được đặt cẩn thận giữa người mua và người bán. Khi giá duy trì hoặc giảm, các blue chip đã “trống rỗng”. Chỉ có giá trị tài sản ròng tăng nhẹ. Giao dịch cổ phiếu đột nhiên trở nên rất yếu. Hình minh họa: Hoàng Hà

Thanh khoản tốt nhất hiện tại là ICF, HLG, KMR và DRH và các cổ phiếu vừa và nhỏ khác. Tuy nhiên, số cổ phiếu này chỉ có thể khớp được xấp xỉ 20.000 đến 40.000 cổ phiếu. Kết thúc đợt 1, VN-Index giảm 2,78 điểm xuống 436,85 điểm.

Chuyển sang chuỗi trận liên tục, Vn index tiếp tục dao động trong biên độ hẹp của vùng giảm. Hàng loạt đồng tiền blue-chip giảm giá nhưng mức giảm ở mức khiêm tốn. FPT, hAg. SJS, SSI giảm khoảng 100-700 đồng. BVH giảm 1.500 đồng, nhưng lại được hỗ trợ bởi một trụ cột khác là VIC (tăng 4.000 đồng) nên ít tác động đến chỉ số.

Thị trường giao dịch rất chậm. Sau 10h, toàn sàn TP HCM có hơn 9,6 triệu cổ phiếu, tương đương 160 tỷ đồng. Hiện tại, hầu hết các lệnh mua đều tập trung vào các cổ phiếu vốn hóa trung bình và penny. Điển hình như ICF, HQC, PVT,… đều tăng và tăng.

Tuy nhiên, do các cổ phiếu lớn đều là cổ phiếu tiêu cực nên chỉ số VN Index tiếp tục xu hướng giảm. Cuộc trò chuyện kết thúc. Chỉ số đóng cửa ở mức 434,75 điểm, giảm 4,88 điểm so với ngày giao dịch trước. Khối lượng giao dịch toàn thị trường giảm mạnh, chỉ còn chưa đầy 20 triệu đơn vị, tương đương 31,85 tỷ đồng. Đây là mức lưu lượng yếu nhất của vòi kể từ đầu năm nay.

Tại Hà Nội, HNX-Index cũng giảm 1,15 điểm xuống 75,26 điểm. Khối lượng giao dịch chỉ đạt chưa đến 26,4 triệu cổ phiếu (trái phiếu), tương đương 332,230 tỷ cổ phiếu. Sáng nay, khối ngoại tiếp tục kiếm hơn 4 tỷ đồng trên sàn.

Sau khi tăng hai ngày giao dịch liên tiếp, chỉ số UPCoM-Index sáng nay cũng giảm 0,39 điểm xuống 32,69 điểm. Khối lượng giao dịch trước giờ nghỉ trưa đạt 357.250 đơn vị, tương đương 4,6 tỷ đồng. -Nhat Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *