Giá vàng thế giới tăng trở lại, chứng khoán Mỹ biến động trái chiều

Đóng cửa giao dịch ngày 10/11, vàng giao ngay toàn cầu tăng 14 USD / ounce lên 1.877 USD, phục hồi từ mức giảm thẳng đứng trước đó. Nhà đầu tư quay trở lại thị trường với lo ngại về sức mạnh phục hồi kinh tế toàn cầu, đồng thời kỳ vọng các nước sẽ gia tăng các biện pháp kích thích tài khóa và nhiều đồng tiền sẽ hỗ trợ kim loại quý.

Giá vàng thế giới biến động vào ngày giao dịch trước đó. — “24 giờ sau khi vắc-xin Pfizer Covid-19 được công bố là có thể gây ra trận động đất, giá vàng đã trở lại trạng thái cân bằng. Tôi nghĩ giá vàng sẽ tiếp tục tăng, nhưng” sẽ phải trả giá rất cao “. Các yếu tố cơ bản của vàng vẫn rất thuận lợi. Kế hoạch kích cầu vẫn đang được thảo luận. “Lãnh đạo kinh doanh hợp đồng phái sinh kim loại quý BMO cho biết Hoàng đế. HSBC cũng cảnh báo rằng” tâm lý giải phóng và thay đổi nhận thức rủi ro có thể vẫn ảnh hưởng đến vàng và các kim loại quý khác trong trung hạn “. – Đồng thời, bằng chứng cho thấy Hôm qua, thị trường chứng khoán Mỹ diễn biến trái chiều sau ngày giao dịch trước đó do các nhà đầu tư tiếp tục chuyển từ cổ phiếu hưởng lợi từ đại dịch sang cổ phiếu hưởng lợi từ sự phục hồi kinh tế. Chỉ số công nghiệp Dow Jones tăng 0,9% lên 29.420 điểm, chỉ số S&P 500 Và chỉ số Nasdaq Composite giảm 0,1% và 1,4. Cổ phiếu Amazon giảm 3,5% vào ngày hôm qua và 5% trong ngày giao dịch trước; Zoom Video giảm 9% sau khi giảm 17% vào đầu tuần này; Alphabet và Microsoft giảm 1,4% mỗi ngày Tương ứng là 3,4%.

Ngược lại, các đại gia dầu mỏ như Chevron và Exxon Mobil tăng lần lượt 4,6% và 2,2%. Boeing đóng cửa tăng 5,2%. Bộ cho biết: “Công nghệ, hàng hóa tùy ý tiêu dùng và dịch vụ truyền thông luôn là những lựa chọn lâu dài của chúng tôi. Chu kỳ sẽ vượt quá “.

Hà Thứ Năm (Reuters, CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *