Các cổ phiếu không thể rũ bỏ xu hướng giảm

Thị trường chứng khoán tiếp tục duy trì giao dịch thận trọng và vừa phải. Ông Trung, một nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán SSI, cho rằng thanh khoản và thanh khoản thấp có xu hướng làm giảm sức hấp dẫn của cổ phiếu.

Mặc dù giá cổ phiếu là L, nếu thị trường năng động, mức tăng luôn thu hút người mua, bởi vì nó có thể mua giá cao, nhưng nó có thể được bán với giá cao hơn. Mặc dù thanh khoản hiện tại kém, cổ phiếu đã bị chỉ trích. Mua hôm nay, nhưng mất tiền vào ngày mai, vì vậy, rất ít người mong muốn rỗng, nếu có, chỉ là nhỏ giọt.

Kết thúc cuộc họp, phòng giao dịch của TP HCM đã ghi nhận việc chuyển nhượng 23,5 triệu cổ phiếu, tương đương 448,9 tỷ đồng (giảm 10% so với ngày hôm trước). Đây là ngày giao dịch thứ tư liên tiếp và giá trị được chuyển sang sàn giao dịch chứng khoán chưa đến 500 tỷ đồng. Hà Nội thậm chí còn ít vụ truy tố hơn, với số giờ giao dịch ít hơn 300 tỷ đồng trong tuần. Ảnh: BH .

Chỉ số VN không trái với thị trường như ngày hôm qua. Nó đã giảm theo xu hướng chung, và giảm tổng cộng 3,85 điểm, mặc dù nó tăng nhẹ khi bắt đầu giao dịch. Bộ ba BVH, VIC và MSN đã được chia nhỏ, và hầu hết trong số họ đã không phát triển như ngày hôm qua. MSN đạt giới hạn trên, trong khi BVH, VIC giảm 1-2 điểm. Sự sụt giảm là xu hướng chính của ngày giao dịch cuối cùng trong tuần, khi TP HCM có hơn 200 cổ phiếu trên sàn đó. Trong số các cổ phiếu vốn hóa lớn, rất ít cổ phiếu đã đạt mức trên mức giá chuẩn.

– Chỉ số VN sẽ mở ở mức 456,45 điểm vào tuần tới, trong khi chỉ số Ngân hàng sẽ đóng cửa ở mức 83,92 điểm tại 0,29 điểm. Giảm điểm sáng nay. Hôm nay là ngày giao dịch thứ mười để chỉ số Bitcoin giảm và trở về mức 80. Khác với TP HCM, thanh khoản của Hàn Quốc đã cải thiện đôi chút so với giao dịch chậm gần đây, trước đó đã chuyển 28 triệu cổ phiếu, tương đương 361 tỷ đồng. Chứng khoán trong ngành chứng khoán khá hấp dẫn trên sàn giao dịch chứng khoán, khi BVS, KLS và VND tăng nhẹ 2 đến 2 điểm, đây là một trong 8 biểu tượng giao dịch tốt tại Hà Nội. Chỉ số UPCoM đạt 35,4 điểm và giá cổ phiếu tăng 0,3 điểm lên 155.600 cổ phiếu, trị giá 1,42 tỷ đồng vào buổi sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *