Thị trường chứng khoán Mỹ giảm trong hai ngày giao dịch liên tiếp

Đóng cửa ngày 18/11, chỉ số công nghiệp Dow Jones giảm 1,2% xuống 29.438 điểm. Trong cuộc họp, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 147 điểm. Chỉ số S&P 500 đóng cửa giảm 1,2% xuống 3.567 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite giảm 0,8% xuống 11.801 điểm. Cả ba chỉ số đều đóng cửa gần mức thấp trong ngày giao dịch.

Nhờ vắc-xin, những tin tức xấu về đại dịch trong những ngày gần đây đã làm tăng thêm sự lạc quan. Thị trưởng Bill de Blasio (Bill de Blasio) thông báo rằng các trường công lập của thành phố New York sẽ chỉ chuyển sang hình thức giáo dục từ xa khi các trường hợp ngày càng gia tăng. Chứng khoán Mỹ tăng trở lại. Đại học Johns Hopkins. Con số này đã tăng gần 30% so với tuần trước.

Cổ phiếu được hưởng lợi từ chính sách làm việc từ xa đã tăng vào ngày hôm qua. Thu phóng video đã tăng hơn 3%, trong khi Peloton tăng gần 2%. Đồng thời, cổ phiếu của các công ty công nghệ lớn khác cũng giảm theo. Giá cổ phiếu của Apple, Microsoft, Alphabet và Facebook đều đã giảm ít nhất 1%.

Boeing đã tăng gần 4% ngày hôm qua, khi Hoa Kỳ dỡ bỏ lệnh cấm bay sau hai vụ tai nạn chết người. Mặc dù vậy, cổ phiếu đóng cửa vẫn giảm 3%. Chỉ số Dow chỉ tăng 11%. Chỉ số S&P 500 tăng hơn 9%. Chỉ số Nasdaq Composite tăng 8%, chủ yếu do các nhà đầu tư chuyển từ cổ phiếu công nghệ sang cổ phiếu chu kỳ.

Thị trường cũng đón nhận một số tin tốt trong ngày hôm qua. Pfizer Pharmaceuticals cho biết, dữ liệu cuối cùng cho thấy vắc-xin Covid-19 do BioNTech phát triển có tỷ lệ hiệu quả là 95%, cao hơn 90% so với con số ban đầu.

Hatu (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *