Chứng khoán Thăng Long muốn đổi tên thành ngân hàng mẹ

Theo tài liệu họp đại hội đồng cổ đông dự kiến ​​ngày 20/4, hội đồng quản trị của Chứng khoán Thăng Long (TLS) sẽ đàm phán về tên gọi Chứng khoán MB (MBS) với cổ đông. . Lý do được người phụ trách Chứng khoán Thăng Long đưa ra là công ty này thực chất do Ngân hàng Quân đội thành lập từ năm 2000, mọi hoạt động sau đó đều liên quan mật thiết đến ngân hàng mẹ. Vì vậy, việc thay đổi tên công ty để gắn với thương hiệu MB là cần thiết.

Dự kiến ​​năm 2011, Tanglong Securities sẽ gặp nhiều khó khăn nên phải đổi tên. Nhiếp ảnh: Hoàng Hà – Trong giai đoạn này, ngân hàng quân đội cũng đã có những biện pháp rất chặt chẽ, siết chặt quản lý của Tonglong Securities trong quá trình thay đổi giám đốc điều hành và ba vị trí mới trong hội đồng quản trị. Bên cạnh khó khăn chung của thị trường, năm 2011 Chứng khoán Thăng Long cũng gặp khó khăn, lỗ hơn 590 tỷ đồng, phải đóng cửa 2 chi nhánh và 9 phòng giao dịch. Mặc dù vẫn giữ vị trí dẫn đầu trong giai đoạn 2009-2010, nhưng trong quý I / 2012, thị phần môi giới của Chứng khoán Thăng Long cũng tụt xuống vị trí thứ bảy trên hai Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo nội dung trình cổ đông, năm 2012, Chứng khoán Thăng Long dự kiến ​​sẽ tập trung vào mục tiêu “điểm hòa vốn”, và dự kiến ​​chỉ thu lợi khoảng 10 tỷ đô la Mỹ. Ngoài ra, TLS dự kiến ​​cơ cấu lại danh mục đầu tư, quản lý nợ xấu và đổi thương hiệu gắn với ngân hàng mẹ.

Nhật Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *