Khách du lịch từ 7 quốc gia không nên lái xe một mình

Trung Quốc-Trung Quốc là một trong những quốc gia có tình trạng tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng nhất trên thế giới, do dân số và cơ sở hạ tầng của Trung Quốc không thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, quốc gia này còn nổi tiếng với những con đèo nguy hiểm, thậm chí là thử thách những tay lái dày dạn kinh nghiệm.

Trung Quốc

Trung Quốc là một trong những quốc gia có giao thông đông đúc. Do dân số và cơ sở hạ tầng không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng nên nó thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới. Ngoài ra, quốc gia này còn nổi tiếng với những con đèo nguy hiểm và thậm chí từ chối những tay lái có kinh nghiệm.

Philippines Do thường xuyên có bão, cuồng phong và động đất, Philippines khiến nhiều du khách sợ hãi. Không khó để bắt gặp hình ảnh con đường bị phá hủy, tài xế phải “chật vật” mới đến được đầu bên kia. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng không hoàn hảo cũng là một vấn đề mà đất nước phải đối mặt.

Philippines Do thường xuyên có bão, cuồng phong và động đất, nhiều du khách sợ hãi ở Philippines. Không khó để bắt gặp hình ảnh con đường bị phá hủy, tài xế phải “chật vật” mới đến được đầu bên kia. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng kém phát triển cũng là một vấn đề mà đất nước phải đối mặt.

Ấn Độ

Tình trạng tắc nghẽn và hỗn loạn giao thông hàng ngày ở các thành phố lớn như Mumbai hay New Delhi dường như không khiến khách du lịch cảm thấy xa lạ. Hãy cẩn thận khi lái xe một mình, vì bạn sẽ gặp phải những con gia súc thiêng liêng như gia súc ở Ấn Độ và được phép thả rông trên đường phố.

Nếu bạn chọn taxi, hãy đề phòng trộm cắp, móc túi vì nạn móc túi có thể xảy ra ở bất cứ đâu.

— Ấn Độ

Khách du lịch dường như không còn xa lạ với tình trạng tắc đường, ở các thành phố lớn như Mumbai hay New Delhi , Giao thông hỗn loạn diễn ra hàng ngày. Bạn cần hết sức cẩn thận khi lái xe một mình, vì ở Ấn Độ bạn sẽ bắt gặp loài vật linh thiêng là bò và cho phép chúng thả rông trên đường phố.

Nếu bạn chọn đi taxi, hãy đề phòng những tên trộm và móc túi, vì điều này có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Thổ Nhĩ Kỳ khuyên nhiều du khách nước ngoài nên cẩn thận khi lái xe ở Thổ Nhĩ Kỳ, ngay cả khi đi taxi. Tài xế taxi thường rất liều lĩnh, lái xe hung hãn và thường cố gắng kiếm tiền từ khách du lịch. Istanbul là một trong những thành phố có tỷ lệ tai nạn giao thông cao nhất thế giới.

Thổ Nhĩ Kỳ khuyến cáo nhiều du khách nước ngoài nên cẩn thận khi lái xe ở Thổ Nhĩ Kỳ, hoặc ngay cả khi đi taxi. Tài xế taxi thường rất liều lĩnh, lái xe hung hãn và thường cố gắng kiếm tiền từ khách du lịch. Istanbul là một trong những nơi có tỷ lệ tai nạn xe hơi cao nhất trên thế giới.

Nga Nga không phải là một quốc gia an toàn, đặc biệt nếu bạn là người nước ngoài. Tại thủ đô Moscow, tình trạng tắc đường không phải là hiếm. Như chúng ta đã biết, tài xế Nga thường nóng tính, cáu gắt và luôn sẵn sàng xuống xe để tán gẫu … tay chân.

Nga Nga không phải là một quốc gia an toàn, đặc biệt là khi bạn ở nước ngoài. Tại thủ đô Moscow, tình trạng tắc đường không phải là hiếm. Như chúng ta đã biết, tài xế Nga tức giận không yên, sẵn sàng xuống xe nói chuyện tay chân.

Nam Phi là một trong những quốc gia có tỷ lệ tội phạm cao nhất trên thế giới. Khách du lịch nên hết sức cẩn thận khi lái xe trên đường. Cướp có thể xảy ra khi bạn đỗ xe, đổ xăng hoặc thay lốp. Số lượng xe bị mất cắp mỗi ngày cũng rất nhiều.

Vì Nam Phi là một trong những quốc gia có tỷ lệ tội phạm cao nhất thế giới, du khách nên hết sức cẩn thận khi lái xe trên đường. đường. Cướp có thể xảy ra khi bạn đỗ xe, đổ xăng hoặc thay lốp xe. Số lượng xe bị mất trộm mỗi ngày cũng rất nhiều.

Cư dân Nigeria không quen tuân thủ luật giao thông nên việc lái xe trở nên nguy hiểm. Người ta ước tính có khoảng 150.000 người chết vì tai nạn giao thông ở Nigeria mỗi năm.

Ngoài ra, đường phố nhiều ổ gà, thường có dân nhậu nhẹt lái xe, và ít khách du lịch nước ngoài. Hãy lịch sự.

Người dân ở Nigeria không quen tuân thủ luật giao thông, điều này khiến việc lái xe trở nên nguy hiểm. Người ta ước tính có khoảng 150.000 người chết vì tai nạn giao thông ở Nigeria mỗi năm. .

Ảnh: Giàu nhất .—— Hải Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *