Tiêu đề gần 1000 điểm

Chỉ số VN index càng gần mốc 1.000 điểm, tâm lý nhà đầu tư càng rõ nét trong cuộc họp. Trước áp lực chốt lời, thị trường đã 3 lần quay đầu và dòng tiền chờ điều chỉnh để mua vào các cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt đang rất mạnh.

VN-Index giảm hơn 8 điểm, xuống 990 điểm. . Ba cổ phiếu thuộc họ Vingroup gồm VHM, VRE và VIC đóng vai trò chủ lực trong việc ngăn thị trường tiếp tục lao dốc trong phiên chiều. Trong đó, VHM tăng 4% lên 83.800 đồng, đóng góp gần 3 điểm cho chỉ số chung.

Mặt khác, BID, GAS, VNM, MSN và các mã lớn khác đều giảm khoảng 1% so với điểm chuẩn. Chỉ số VN-index đóng cửa tăng 0,16% lên 995,76 điểm, trong tình trạng “xanh da đỏ mặt”, số lượng đầu sách giảm càng gây áp lực. Đảo nhỏ. Đây là phiên thắng thứ 6 liên tiếp, nhưng biên độ giảm dần cho thấy khả năng xuất hiện những nhịp tăng đột biến và điều chỉnh sâu trong vùng kháng cự 1.000 điểm đang gia tăng.

Vào ngày 24 tháng 11, xu hướng của hai chỉ số chính. Ảnh: VNDirect .

Giá trị thị trường của Thành phố Hồ Chí Minh hôm nay đạt mức cao nhất trong một tháng rưỡi, vượt 1,237 tỷ USD. Giá trị tương ứng là gần 11 nghìn tỷ đồng. HPG đứng đầu với 48,9 triệu cổ phiếu đang lưu hành, tiếp theo là TCB, STB và HBC.

Khối ngoại mua ròng gần 970 tỷ đồng và bán ra 830 tỷ đồng, mua ròng ngày thứ 5 liên tiếp. HPG là tâm điểm của giao dịch khi giá trị mua vào khoảng 360 tỷ đồng.

Theo chuyên gia phân tích Công ty Chứng khoán MB (MB Securities Company), sự luân chuyển dòng tiền của các cổ phiếu lớn và trụ cột cho thấy xu hướng tăng đang dần xuất hiện và lượng hàng tồn kho đang tăng cao. Đã dần dần được đưa lên. Triển vọng thị trường là lạc quan và dự kiến ​​sẽ đạt đỉnh 1030 điểm vào cuối năm ngoái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *