Hơn 4 triệu cổ phiếu MSB được chào bán với tổng giá 52 tỷ đồng

DATC vừa đề xuất bán hơn 4 triệu cổ phiếu của Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam. Cuộc đấu giá phải được thực hiện trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Cho phép các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia, nhưng họ phải đáp ứng các yêu cầu của DATC để phù hợp với quyền sở hữu hiện có. Quy chế ngân hàng. Người chiến thắng có một tuần để trả tiền cho danh hiệu.

Cuối tháng 8, Ban lãnh đạo DATC thống nhất giá khởi điểm của số cổ phiếu này là 46 tỷ đồng, nhưng sau đó đã tăng lên 52,4 tỷ đồng. Đồng. Điều này có nghĩa là mỗi cổ phiếu MSB trị giá 13.000 đồng, tương đương với cổ phiếu giao dịch trên thị trường chứng khoán phi tập trung. Tính đến cuối tuần trước, MSB mới được Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam cấp giấy chứng nhận đăng ký tài sản và đang hoàn thiện hồ sơ niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM.

Ban lãnh đạo DATC cho biết trong báo cáo giữa năm rằng hoạt động kinh doanh năm nay đầy hứa hẹn vì thị trường mua bán nợ đang được hình thành và công ty duy trì mối quan hệ tốt với nhiều tổ chức tín dụng để phối hợp xử lý nợ xấu. . Nghị định thay thế về cơ cấu lại doanh nghiệp 100% vốn nhà nước thành công ty cổ phần cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc thanh lý nợ và tái cơ cấu doanh nghiệp. Công ty dự kiến ​​sẽ thoái vốn 15 công ty trong năm nay.

Báo cáo tài chính của DATC cho thấy nửa đầu năm, doanh thu vượt 540 tỷ đồng và lợi nhuận xấp xỉ 70 tỷ đồng, giảm lần lượt 45% và 31%. Giống như cùng kỳ năm ngoái. Ngoài khoản thu nhập chính có được nhờ thương lượng, xử lý nợ và tài sản, công ty còn nhận thêm 120 tỷ đồng thu nhập từ hoạt động tài chính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *