Những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Malacca

Dưới đây là trải nghiệm mà du khách nào cũng nên thử khi đến thành phố xinh đẹp của Malaysia-đi thuyền trên sông Malacca-khi đến phố cổ của Malaysia thì đây là sự lựa chọn tốt nhất. Dòng sông Malacca êm đềm chia đôi thành phố, những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ cổ nổi trên mặt nước.

Đi thuyền dọc sông, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh đầy màu sắc, hai bên bờ được rợp bóng hoa giấy và hoa râm bụt, những ngôi nhà ven sông được sơn những tòa nhà với nhiều màu sắc khác nhau. Phong cách.

Thời gian tốt nhất để tham quan thành phố bằng thuyền là vào lúc chạng vạng, khi hoàng hôn trải dài trên sông, hiện ra khung cảnh thanh bình của thời xưa.

Khi đến Malacca, bạn phải nhìn ngôi nhà trên sông nhàn nhã, chẳng khác gì nhìn tác phẩm nghệ thuật trên bờ. Ảnh: Thu Hằng .

Nhìn ra thành phố từ tháp Taming Sari

Tháp chỉ cách Quảng trường Hà Lan ở trung tâm Malacca 500 m nên bạn có thể đi bộ. Đó là nơi duy nhất có thể giúp bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Malacca từ trên cao. – Tòa tháp cao 110 mét, và khoảng cách từ mặt đất đến đài quan sát là 80 mét, vòng quay chậm có thể từ từ dẫn bạn vào thành phố toàn cảnh 360 độ.

Vì Malacca là một thành phố cổ nên không có những tòa nhà chọc trời và ánh đèn rực rỡ. Vào ban đêm, vì vậy thời gian tốt nhất là vào ban ngày.

Ngắm nhìn thành phố từ trên cao là một trong những điều thú vị nhất ở Malacca.

Vườn Bướm và Khu bảo tồn Bò sát — – Kể từ khi mở cửa vào năm 1991, ban đầu đây chỉ là một khu vực nhỏ với các loài bướm quý hiếm từ Malaysia và khắp nơi trên thế giới. Khu vườn hiện có rất nhiều loài bò sát khác nhau và chim chóc.

Từ trung tâm Malacca, chỉ mất hơn 5 phút đi ô tô. Sau khi tham quan Vườn Bướm, bạn sẽ được thưởng thức trà sữa nóng và các loại bánh truyền thống của Mã Lai.

Không chỉ được ngắm nhìn những chú bướm xinh, các bạn còn có thể xem ảnh thật về đời sống của bướm nhẫn tại đây. – Tham quan Thủy cung Coral Wonderland

Thủy cung Coral Wonderland mở cửa vào năm 2011 và nằm trên tầng 4 của Trung tâm Mua sắm Dataran Pahlawan, là thủy cung có rạn san hô tốt nhất ở Malaysia. Có hơn 1.000 loài cá biển và san hô.

Đến với thế giới thần tiên san hô, bạn không chỉ được tự do ngắm nhìn nhiều loài động vật sống dưới nước từ các độ sâu và đại dương khác nhau từ khắp nơi trên thế giới, mà còn có thể chạm vào những vì sao của đại dương, cá mập con, hải sâm … và trải nghiệm dòng chảy của muôn loài một cảm giác.

Coral Wonderland được chia thành 9 khu vực khác nhau theo loài hoặc chủ đề. Mỗi loài ở đây đều có mô tả chi tiết thông tin đặc trưng của chúng, đây là một nơi tốt để tìm hiểu về các loài sinh vật biển.

Hòa mình vào thế giới cuộc sống muôn màu. Động vật biển và tiếp xúc với chúng.

Đi bộ ăn nhẹ và ăn ở chợ đêm

Malacca nhỏ, thậm chí có nhiều động vật, rất thích hợp để khách du lịch tự đi dạo trong thành phố. Không có bản đồ và tất cả người dân địa phương trên con đường này sẽ Tôi rất vui được hướng dẫn bạn bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

Khác với Kuala Lumpur phồn hoa, ven đường của Thị trấn Malacca có nhiều cây cối rậm rạp, với tiếng nhạc đẹp và tiếng nhạc êm đềm. Bất cứ lúc nào, bạn có thể nghe thấy những bài hát cũ trong một quán cà phê nhỏ bên sông.

Các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như phố cổ, nhà cổ, quảng trường Hà Lan, pháo đài Bồ Đào Nha, nhà thờ Paul … chỉ cách 2 giờ đi bộ. Nếu đến vào cuối tuần, bạn có thể chọn ghé thăm chợ đêm, thưởng thức những món ăn ngon và những món ăn vặt lạ miệng, và mua những món quà lưu niệm dễ thương và rẻ.

Thư giãn, nghe một số từ điển nhạc cũ và đi dạo với những người biểu diễn đường phố.

Tuy không thể so sánh với Kuala Lumpur nhưng bạn vẫn có thể mua sắm ở Malacca thoải mái như Dataran Mall. Pahlawan của cuộc diễu hành Mahkota cung cấp nhiều hàng hóa chất lượng cao với giá thấp. Bạn cũng có thể đến Hatten Square Suites & Shoppes, trung tâm sản phẩm Tan Kim Hock hay San Shugong… để lựa chọn cho mình những món hàng thời trang, quà lưu niệm hay đặc sản độc đáo của thành phố.

Giảm giá mua sắm theo mùa là một trong số đó. Điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Malaysia. .

Malacca là địa điểm lý tưởng để kết hợp du lịch và mua sắm trong mùa khuyến mãi nổi tiếng của Malaysia. Mùa bán hàng năm nay bắt đầu với lịch trình Grand Prix Malaysia (từ ngày 13 tháng 3 đến ngày 5 tháng 4)), chương trình khuyến mãi quy mô lớn tại Lễ hội Carnival Malaysia (27/6 đến 31/8) và khuyến mại cuối năm tại Malaysia (14/11 đến 3/1/2016).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *