Chứng khoán tăng ngày giao dịch thứ tư liên tiếp

Sau khi bứt phá mạnh lên mốc 970 điểm vào ngày hôm qua, thị trường chứng khoán được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng điểm. Áp lực bán chốt lời đã khiến thị trường giằng co tương đối mạnh do có sự rung lắc nhẹ vào sáng nay và chiều nay. Tuy nhiên, kể từ đó, ngành ngân hàng cho thấy khả năng đẩy chỉ số đi lên.

Chỉ số VN-Index đóng cửa ở mức 978,96 điểm, cao hơn 4,65 điểm so với chỉ số chuẩn và tiếp tục tăng. Phiên thứ tư liên tiếp. Chỉ số đại diện cho Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh tăng 10,42 điểm trong tuần giao dịch, trong đó có nhiều thông tin đáng mừng như Hoa Kỳ – Trung Quốc ký kết hiệp định thương mại sớm, hết hạn vào tháng Giêng. .

Quy mô thị trường vẫn đang đối mặt với người bán với 162 mã giảm và 148 mã thắng. Thanh khoản thị trường giảm trở lại chỉ còn hơn 3,3 nghìn tỷ đồng, cho thấy sức cầu tương đối yếu trước kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân.

VCB tăng 5,6% lên 94.500 đồng, lập đỉnh mới một lần nữa và trở thành mã đóng góp lớn. Được sử dụng để lập chỉ mục chung. CTD khi lên trần 52.700 đồng cũng bật tăng trở lại, tuy nhiên thanh khoản hạn chế nên không tác động nhiều đến thị trường. Mặt khác, BID đã đạt mức cao mới vào ngày hôm qua và trở thành cổ phiếu được thị trường ủng hộ hàng đầu, nhưng hiện tại nó đã bị từ chối. Một số mã khác trong tình trạng tương tự là MSN, HPG …

Khi chỉ số HNX giảm 0,43 điểm và chỉ số UPCoM giảm 0,04 điểm, hai chỉ số đứng đáy Hà Nội lên xuống. Thanh khoản của sàn này chưa đến 500 tỷ USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *