4 bài học về tài chính vận động viên Olympic

Thường xuyên luyện tập – những vận động viên xuất sắc nhất Olympic đã gác lại những sở thích cá nhân trong phần lớn cuộc đời để tập trung vào tập luyện và thi đấu. -Khóa học tài chính: Để gây quỹ thành công, bạn cần dành một chút thời gian. Nếu bạn dành hàng giờ để xem lại lịch sử giao dịch trên tài khoản của mình, cân đối chi tiêu hay ngồi cắt giảm coupon, đôi khi bạn sẽ cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, đây là cách giúp bạn đỡ lo lắng hơn về tình hình tài chính, biết cách kiểm soát ngân sách và tiết kiệm nhiều tiền hơn trong thời gian tới.

Kỹ năng thể thao có thể giúp bạn áp dụng bản thân vào mục tiêu gây quỹ. Trong quá trình luyện tập và thi đấu lâu dài, các vận động viên đều có kế hoạch và sự chuẩn bị. Tuy nhiên, trong trường hợp bất khả kháng, họ cũng phải học cách vượt qua khó khăn. Để đạt được mục tiêu của mình, các vận động viên ưu tú phải kiên trì và nỗ lực để giành chiến thắng. Thông thường, trường hợp của vận động viên Lindsay Vonn đoạt HCV và HCĐ năm 2010, dù gặp nhiều chấn thương trên đường trượt. Hay ngôi sao trượt băng nghệ thuật người Canada Joannie Rochette (Joannie Rochette) đã biết được câu chuyện kịch tính về cái chết của mẹ anh hai ngày trước Thế vận hội mùa đông 2010. Cô đã vượt qua nỗi đau này và giành được tấm huy chương đồng quý giá.

Khóa học Tài chính: Đôi khi sẽ có nhiều tình huống đáng tiếc xảy ra khiến bạn lạc lối. Ví dụ, nếu bạn đang kẹt tiền, hoặc chú chó của bạn cần phải phẫu thuật khẩn cấp … đây luôn là những tình huống có thể xảy ra.

Đối với những tình huống không thể kiểm soát được, bạn phải đối mặt với nó, kiên trì và quyết tâm vượt qua khó khăn thay vì tỏ vẻ. Nó có thể giúp bạn đối phó với các cuộc khủng hoảng tài chính mà không ảnh hưởng đến mục tiêu dài hạn của bạn.

Phân phối công bằng

Trong toàn bộ quá trình trò chơi, mọi người chơi đều hào hứng. Năng lượng của mỗi trò chơi. Để đạt được phong độ ổn định nhất trong các cuộc thi quan trọng ngày này qua tuần khác, năm này qua năm khác, tất cả các vận động viên nên phân bổ bài tập một cách chính xác để tránh chấn thương hoặc kiệt sức. Nếu bạn làm việc quá sức và phân bổ thời gian luyện tập không chính xác, bạn chắc chắn sẽ thất bại.

Lớp tài chính: Đầu tiên, bạn cần đặt ra các mục tiêu và kế hoạch tài chính cụ thể. Nhưng xin lưu ý rằng để tránh mắc nợ và đạt được điểm tín dụng tốt, bạn cần coi đó là một chặng đường dài chứ không phải chạy nước rút để đảm bảo nó trôi qua một cách suôn sẻ. Mặc dù bạn có thể làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu tài chính của mình, nhưng hãy làm mọi thứ theo kế hoạch. Bạn cần đặt mục tiêu ngắn hạn, chẳng hạn bạn có thể tiết kiệm 10 đô la một tuần, và bạn nên kiểm tra ngân sách hàng tháng để đạt được mục tiêu dài hạn.

Tập trung vào mục tiêu

Các vận động viên thể hiện tinh thần kỷ luật thi đấu cao và rất tập trung để giành được huy chương của đất nước mình.

Khóa học về tài chính: Điều đặc biệt quan trọng là phải tập trung vào mục tiêu để giúp bạn thu hồi số tiền chưa thanh toán. Và, cho dù bạn thường sử dụng Excel để theo dõi số dư tài khoản của mình hay muốn mua nhà, đừng bỏ qua các mục tiêu tài chính của bạn.

Mai Phương (theo eHow)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *