Tăng số lượng chỗ ngồi cho phiên thứ ba

Tính đến hôm nay (16/9), chỉ số VN-Index tăng 0,14% lên 897 điểm trong ngày giao dịch thứ ba liên tiếp. Chỉ số VN30 cũng tăng 834 điểm. Trên sàn Hà Nội, chỉ số HNX thấp hơn một chút so với điểm chuẩn, trong khi chỉ số UPCOM tăng 0,34%.

Sắc xanh mở rộng, nhưng xu hướng chung của thị trường chững lại, biên độ tăng và thanh khoản giảm. – Biểu đồ VN-Index là một đường cong có sự pha trộn giữa màu xanh lá cây và màu đỏ. Trong phiên giao dịch hôm nay, thị trường giao dịch giằng co trong biên độ hẹp gần với đường cơ sở, chỉ phục hồi trở lại sau phiên giao dịch ATC. Thanh khoản hai sàn chỉ đạt gần 5,9 nghìn tỷ đồng, trong đó khối lượng giao dịch tương ứng của HoSE chỉ đạt 4,4 nghìn tỷ đồng, giảm 20% so với hôm qua.

Chỉ số VN Index vẫn giữ được sắc xanh trong suốt thời gian 16/9. Ảnh: VNDirect .

Kết thúc phiên giao dịch, sắc đỏ được cải thiện nhẹ, chỉ số HoSE giảm 198, chỉ số tham chiếu 68 và mã thắng là 183. Đặc biệt đối với nhóm VN30, khi số lượng người thắng thua bằng nhau, trạng thái cân bằng hơn.

Trong số các cổ phiếu vốn hóa lớn, PLX là cổ phiếu tích cực nhất, tăng 2,6%. Tiếp theo là MWG tăng 1,8%, PNJ tăng 1,3%, FPT tăng 1%, VHM, VIC và VCB tăng 0,5%.

Tồn kho dầu và khí đốt tự nhiên cũng tăng lên. Kết thúc giao dịch, các cổ phiếu “họ P” giao dịch sôi động. PVC tăng 7%, PVB tăng 5,4%, PVS tăng 3,2%, OIL và PVD tăng hơn 2%, ngược lại CTG, MSN giảm gần 1%, VNM, TCB, BID giảm 0,5%, VPB , HDB, STB ở dưới mức cơ bản.

Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *