Chỉ số giá trị tài sản ròng gần 1050 điểm

Giao dịch chốt lời hôm qua không thể ngăn được xu hướng đi lên của thị trường chứng khoán cả nước. Chỉ số VN Index giảm nhẹ khi mở cửa thị trường ngày 11/12, có lúc điều chỉnh xuống dưới điểm chuẩn nhưng đến cuối ngày giao dịch vẫn tăng đều đặn. Chỉ số này đại diện cho giá đóng cửa của Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh là 1.045,96 điểm, cao hơn 15 điểm so với giá chuẩn. BID tăng 4,2% lên 45.800 đồng, trở thành mã đóng góp nhiều nhất thị trường. Ghi nhiều hơn 2 điểm. Tiếp theo là hai cổ phiếu Vingroup là VIC và VHM tăng lần lượt 1,8% và 1,7%.

Sắc xanh chiếm ưu thế bởi 313 mã tăng, trong khi chỉ có 124 mã giảm. . Ngành năng lượng và vật liệu có mức tăng lớn nhất, vượt 2,43%, trong khi ngành tài chính có mức biến động nhỏ hơn, chỉ tăng 1,21%.

Xu hướng thay đổi chỉ số 11/9. Ảnh: VNDirect .

Thanh khoản toàn thị trường cuối tuần đạt xấp xỉ 10,56 tỷ đồng, giảm gần 3 nghìn tỷ đồng so với phiên hôm qua. Giá trị bán ra đạt xấp xỉ 1,8 nghìn tỷ đồng, trong đó có lượng lớn lệnh khớp tay từ VJC, VPB, NVL, MSN … Khối ngoại hiện đã kéo dài chuỗi mua ròng 3 ngày liên tiếp. . Các giao dịch mua hôm nay trị giá hơn 1,5 nghìn tỷ đồng, trong đó gần 360 tỷ đồng là mua cổ phần của công ty dược phẩm Pymepharco (PME). — Cuối tuần, thị trường chứng khoán ghi nhận 3 chiến thắng liên tiếp. Và 2 phiên khôi phục thay thế. Đây là tuần duy nhất kể từ đầu tháng 11, thị trường đã giảm trong hai ngày giao dịch liên tiếp. Tuy nhiên, so với tuần trước, VN-Index vẫn tích lũy được gần 25 điểm, thanh khoản bình quân mỗi phiên vượt 11,2 nghìn tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *