Tiêu đề của tuần này có thể dao động bất ngờ

Chỉ số VN đóng cửa ở mức 966,18 điểm tuần trước, giảm gần 2 điểm so với mức chuẩn, nhưng vẫn giúp thị trường tránh được năm lần giảm liên tiếp. Vào cuối ngày giao dịch, chỉ số đại diện cho Thành phố Hồ Chí Minh đã giảm do dòng tiền từ việc chốt lời đạt 970 điểm. Bởi vì người mua và người bán thận trọng. Thị trường cần phải đạt được sự đồng thuận để phục hồi từ các trụ cột, và một nhóm rõ ràng cần phải xuất hiện để dẫn đầu trong tương lai gần. “Dự báo chứng khoán Đông Á (DAS) .

Xu hướng của chỉ số VN tuần trước. Ảnh: Tradingview.com

Theo nhiều công ty chứng khoán, áp lực giảm vẫn tồn tại, và tuần này thực sự sẽ gây biến động thị trường, đặc biệt là Nhiều sự kiện đã xảy ra, chẳng hạn như hết hạn hợp đồng tương lai tháng 12, tổ chức lại danh mục đầu tư của ETF …

Công ty TNHH Chứng khoán Bao Yue (BVSC) cho biết, đồng Việt Nam có thể dao động trong khu vực 955-971 nếu bị ảnh hưởng xấu Tác động của thông tin, thị trường có thể chuyển động trong bối cảnh cũ của sự sụt giảm nhanh chóng trong vài ngày giao dịch cuối tuần này và kiểm tra lại vùng hỗ trợ 951-955 điểm.

Một phần, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư tiếp tục thoát khỏi thị trường và duy trì thị trường Đợi tín hiệu tiếp theo trước khi hiển thị xu hướng rõ ràng. Ví dụ, DAS tin rằng các nhà đầu tư nên mua cổ phiếu mới một cách cẩn thận trong thời gian ngắn để tránh quá trình điều chỉnh và nên giữ đồng bộ. Bỏ tải “hàng tồn kho” chặt chẽ.

Mặt khác, một số Các nhà phân tích tin rằng chỉ số VN nằm trong một khu vực lý tưởng và được World News khuyến khích, vì vậy các nhà đầu tư nên khuyến nghị tích lũy thêm cổ phiếu. Công ty TNHH Chứng khoán Tân Việt (TVSI) tin rằng khả năng phục hồi trong phần còn lại của năm là rất quan trọng. , Chỉ số có thể gần 985-1000 điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *