Chủ tịch Yeah1 hy vọng thu về hơn 20 tỷ cổ phiếu sau sự cố YouTube

Sau cuộc họp sôi động chiều qua, ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1, đã ngay lập tức ký đề xuất mua 100.000 cổ phiếu YEG để tăng lãi suất. bất động sản. Tính trên cơ sở giá mở cửa ngày giao dịch hôm nay 5/3, lô cổ phiếu này trị giá gần 23 tỷ đồng.

Do đó. Động thái này được giới quan sát đánh giá là nhằm đảm bảo với các nhà đầu tư sau khi Youtube nỗ lực thông báo chấm dứt thỏa thuận lưu trữ nội dung. Liên hệ với các đơn vị liên quan của Yeah1 từ cuối tháng 3. Tuy nhiên, diễn biến của ngày giao dịch lại cho thấy xu hướng ngược lại, khi YEG tiếp tục giảm 7% (tương đương 15.900 đồng) so với điểm chuẩn xuống 212.000 đồng.

Thanh khoản chỉ đạt gần 15.000 căn, trong đó toàn bộ là giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài. Tình trạng trắng bên mua tiếp tục diễn ra trong suốt phiên giao dịch, không có lệnh mua nào quá 20 đơn vị cho đến phiên họp giá đóng cửa ATC.

Việc hạ giá giao dịch tối thiểu hai lần liên tiếp đã làm hỏng giá trị thị trường của Yeah1. Xa hơn 1 nghìn tỷ đồng, vẫn là 6.631 tỷ đồng. Ảnh: VnDirect .

Chiều nay, trao đổi với VnExpress, đại diện Yeah1 cho biết, công ty chưa thống kê được thiệt hại do sự cố khai thác YouTube. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang tập trung vào các cuộc đàm phán với YouTube và đang bắt đầu nhận được những tín hiệu tích cực. Kết quả làm việc chính thức dự kiến ​​sẽ được cập nhật trước ngày 11/3.

“Đại diện của Yehah1 cho biết:” Trong trường hợp xấu nhất, chúng tôi luôn hứa sẽ thanh toán đầy đủ để đảm bảo doanh thu, tính bảo mật của hợp đồng và khả năng kiếm tiền cho đối tác “.

Trước đó, YouTube cho biết Công ty Thai Spring Me Pte. Ltd thuộc sở hữu gián tiếp của Yeah1 (có hoạt động kinh doanh không đáp ứng yêu cầu của quy trình và sở hữu 16,93% cổ phần) YouTube AdSense phải chấm dứt thỏa thuận với công ty và các pháp nhân có liên quan.

Ngành kinh doanh này đóng góp cho Yeah1 Khoảng 1 triệu đô la Mỹ, chiếm khoảng 13% lợi nhuận sau thuế của năm ngoái. Hệ thống của Yeah1 có hơn 1.200 kênh và tạo ra khoảng 3,2 tỷ lượt xem trên YouTube mỗi tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *