Hongfu Securities Co., Ltd. miễn tất cả phí giao dịch

Kế hoạch giao dịch tự do của HFT bắt đầu từ ngày 16 tháng 9 đến ngày 30 tháng 11 và áp dụng cho tất cả các sản phẩm cổ phiếu, chứng chỉ quỹ và chứng quyền. Đại diện công ty cho biết, chỉ hai tuần sau khi công bố kế hoạch, lượng khách hàng và giao dịch mới tăng lên.

Đại diện của công ty chứng khoán Hàn Quốc cho biết, bây giờ là thời điểm thích hợp để phát triển kinh doanh. Không có phí báo cáo giao dịch, và khi cổ phiếu giảm phí về 0% trước đó, phí gốc được sử dụng.

Năm nay, trước khi HFT sở hữu hàng loạt công ty như VNCS, VPS, NHVN, … đã thông báo rằng sẽ mất 1 đến 2 tháng để một số công ty kinh doanh miễn phí tất cả các sản phẩm.

HFT là công ty chứng khoán mới nhất tham gia cuộc thi thương mại tự do.

Phí giao dịch của các công ty chứng khoán tự do lưu chuyển phù hợp với xu hướng toàn cầu. Hiện tại, nhiều công ty lớn như Vanguard, Charles Schwab, JPMorgan Chase… đều miễn phí cho khách hàng của nền tảng kỹ thuật số. Giao dịch giảm hoặc tự do cũng có thể giúp khuyến khích các nhà đầu tư vào thị trường Việt Nam trong một môi trường thị trường chứng khoán đầy biến động.

Theo các chuyên gia, trong tháng 9, thị trường chứng khoán Việt Nam tiếp tục diễn biến. Tính liên tục phải đối mặt với nhiều biến số phức tạp, chẳng hạn như giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài hoặc các yếu tố kinh tế vĩ mô. Căng thẳng thương mại giữa Trung Quốc và Mỹ và rủi ro toàn cầu ngày càng gia tăng là câu chuyện của toàn thị trường chứng khoán trong tháng 8. Đồng thời, trong 70% số giờ giao dịch, chỉ số VN index biến động đồng thời với chỉ số Standard & Poor’s 500 (Mỹ), điều này ảnh hưởng đến sự biến động của chỉ số trong bối cảnh thị trường Mỹ thiếu đà tăng. -Theo một số dự báo, dự báo thương mại hàng tiêu dùng và dịch vụ tiêu dùng, xuất bản sách, công ty cao su thiên nhiên và ngành dược phẩm sẽ tăng trưởng khả quan trong tháng 10. Nhìn chung, nền kinh tế vĩ mô của Việt Nam năm 2019 có nhiều yếu tố thuận lợi, đà tăng trưởng cao và ổn định. HFT là công ty con của Hanwha Investment & Securities Co., Ltd. (Hanwha Group-1 trong 7 tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc). Tháng 4/2019, Hanwha Investment Securities đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam thông qua việc mua lại HFT Securities và tăng vốn gấp 6 lần (hơn 600 tỷ USD) vào cuối tháng 8/2019. Hanwha Korea Office-HFT công ty mẹ đã nhận được nhiều hỗ trợ về vốn, thương hiệu, quản lý và hệ thống công nghệ hiện đại để thúc đẩy sự phát triển của thị trường Việt Nam. Nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển thị trường, HFT dự kiến ​​trong thời gian tới sẽ tung ra nhiều sản phẩm hấp dẫn để thu hút các nhà đầu tư.

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *