Chỉ số Vn tăng lần thứ ba liên tiếp

Hai sàn giao dịch đóng cửa vào ngày 25 tháng 6, với Vn-Index đánh dấu ngày tăng thứ ba liên tiếp. Hôm nay, trụ cột chính của chỉ số là các cổ phiếu blue-chip VN30, như SARL, VIC, KDC, DRC, mỗi mã tăng 1000 đồng. Đặc biệt, PET đã đạt đến giới hạn giá, không còn thặng dư doanh số và đơn đặt hàng tương ứng vượt quá 3 triệu cổ phiếu.

SSI, OGC, ITA, MBB, HAG đã tăng thanh khoản rất nhiều, với khối lượng giao dịch ít nhất ba triệu cổ phiếu mỗi cổ phiếu. Là một phần của giao dịch chuyển nhượng, HVG đã được chuyển sang 4,5 triệu cổ phiếu lớn hơn trị giá hơn 100 tỷ dinar, giúp cải thiện tính thanh khoản của toàn thị trường.

Phòng giao dịch tại thành phố Hồ Chí Minh tương đương 96 triệu cổ phiếu. Trong suốt cuộc họp. Ảnh: Anh Quân

Trong toàn bộ cuộc họp, hơn 96 triệu cổ phiếu đã được đặt trên sàn gỗ của thành phố Hồ Chí Minh, trị giá 1,65 tỷ dinar, tăng 50% so với ngày giao dịch trước đó. hôm qua. Chỉ số Vn tăng 2,53 điểm lên 572,27 điểm.

Trước đây, giao dịch khai trương sàn gỗ của Hồ Chí Minh khá yếu, thận trọng và thanh khoản thấp. Vào buổi sáng, do MSN và GAS giảm, chỉ số VN thay phiên cho thấy biến động màu đỏ.

Trong số các cổ phiếu cỡ trung bình, TSC đã đạt đến đỉnh cao và sau khi công bố FIT ​​Investment Co., Ltd., công ty đã không bán quá mức và đã mua cổ phần của cổ phần tư nhân, và có kế hoạch tăng tỷ lệ sở hữu lên 75%. Tuy nhiên, do nguồn cung thấp, tính thanh khoản của mã chỉ khoảng 60.000 cổ phiếu trong suốt ngày giao dịch.

Trên sàn đấu giá, PVX dần dần hạ nhiệt sau trận đấu khốc liệt ngày hôm qua. Tổng khối lượng giao dịch của PVX vượt quá 10 triệu cổ phiếu, nhưng vào cuối cuộc họp, chỉ có 7 triệu cổ phiếu tương đương, và giá thị trường tăng thêm 100 đồng. Khi đạt được thỏa thuận, SHB và KLS hỗ trợ di chuyển sàn. Tổng cộng có 1,1 triệu cổ phiếu (SHB) cổ phiếu và các nhà đầu tư nước ngoài đã mua tới 500.000 cổ phiếu trị giá ròng (KLS).

Lúc đóng cửa, chỉ số Sàn giao dịch tăng 1,12 điểm lên 77,75. Toàn bộ thị trường tương ứng với 63 triệu cổ phiếu, tương đương khoảng 866 tỷ đồng. – Theo các nhà môi giới của Securities Securities, thị trường đang trong giai đoạn tích lũy và có thể có sự chậm lại hoặc xu hướng tăng. Nhưng sau khoảng thời gian này, cổ phiếu có thể bước vào một làn sóng. Chuyên gia khuyến nghị các nhà đầu tư thực hiện chiến lược mua cổ phiếu trong cuộc họp sửa đổi và xem xét giảm tỷ lệ giá cổ phiếu giảm 8% so với giá mua. Ban Việt (VCSC) tin rằng dòng tiền đầu cơ đang có dấu hiệu tăng trưởng trở lại và sự điều chỉnh có thể có dấu hiệu kết thúc. Hệ thống chỉ báo xu hướng của các chuyên gia này cho thấy xu hướng tăng trong ngắn hạn và chỉ ra rằng mức dừng lỗ của chỉ số VN và chỉ số sàn nằm ở 558 điểm và 74,67 điểm.

Tường Vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *