Chứng khoán Phương Đông đình chỉ chức danh của bà Huyền Như

Công ty Chứng khoán Phương Đông (HNX: ORS) vừa công bố thông tin bất thường về việc bà Huỳnh Thị Huyền Như bị đình chỉ tư cách thành viên hội đồng quản trị. Do đó, các giám đốc điều hành của công ty tuyên bố rằng bà Ruan có liên quan đến vụ lừa đảo và cơ quan an ninh đang điều tra, việc này gây chấn động dư luận và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của công ty cũng như quyền lợi của cổ đông.

Do đó, Hội đồng quản trị của Chứng khoán Phương Đông đã ra nghị quyết đình chỉ tư cách thành viên của bà Như. Nghị quyết được ban hành và có hiệu lực từ ngày 10/10. Trước đó, sau cuộc họp hội đồng quản trị vào cuối tuần trước, các lãnh đạo cấp cao của công ty đã xác nhận với VnExpress.net rằng không có lý do chính đáng để từ chối chức danh của cô Huyền Như. . -Theo các bài báo liên kết của Công ty Chứng khoán Phương Đông, việc bãi nhiệm thành viên HĐQT là do đại hội đồng cổ đông cho phép. Do đó, người quản lý công ty chỉ có thể đình chỉ chức danh của bà Như.

Vẫn theo Điều lệ Hiệp hội này, thành viên hội đồng quản trị không còn được giữ chức vụ trong các trường hợp sau: pháp luật cấm họ trở thành thành viên của các thành viên sau: hội đồng quản trị; thành viên từ chức; bị rối loạn tâm thần; không tham gia họp hội đồng quản trị trong sáu tháng liên tục; Quyết định rút lui-Nhật Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *